1
Bạn cần hỗ trợ?
Những sai lầm khi sử dụng ghế massage bạn nên tránh

Một chiếc ghế massage với công dụng tuyệt vời cùng ngoại hình bắt mắt từ lâu có lẽ là niềm mơ ước của nhiều người. Sở hữu một chiếc ghế massage cũng đồng nghĩa với việc bạn đang sở hữu một trợ thủ đắc lực giúp chăm sóc sức khỏe của các thành viên trong gia đình. Tuy nhiên, rất nhiều người còn mắc sai lầm khi sử dụng ghế massage dẫn đến tình trạng không nhận thấy hiệu quả của sản phẩm, thậm chí còn gây hại đến sức khoẻ.

Ghế Massage Dành Cho Người Già Trị Chứng Đau Lưng Hiệu Quả

Hiện nay có loại ghế massage với cộng nghệ sản xuất và thiết kế hiện đại với các chức năng massage được tổng hợp từ nhiều phương pháp massage khác nhau có thể giúp giảm đau nhanh, về lâu dài sẽ giúp xương khớp chắc chắn và không còn bị đau nhức nữa. Chính vì vậy mà các dòng ghế massage dành cho người già là lựa chọn tốt, không chỉ làm giảm mệt mỏi cho mọi người mà còn giảm chứng đau lưng ở tuổi già. Bài viết dưới đây, Ghế Nhật Trần Sơn sẽ giúp bạn tìm hiểu thêm ghế massage cho người già một cách chi tiết hơn.


Các Loại Ghế Massage Và Công Dụng Của Ghế Massage Là Gì?

Thị trường hiện nay có đến hàng chục loại ghế massage. Có những loại được thiết kế với rất nhiều tính năng sử dụng, nhưng cũng có loại ghế chỉ chuyên cho một mục đích massage nhất định. Chính vì vậy mà giá của ghế massage trên thị trường cũng hết sức đa dạng . Trong khi đó, yếu tố duy nhất ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của người tiêu dùng là họ muốn một dòng ghế massage toàn thân với đầy đủ tính năng hay chỉ đơn thuần là một chiếc ghế chuyên một chức năng duy nhất? 

Kỹ thuật massage Shiatsu trên ghế massage hoạt động như thế nào?

Massage đã qua quen thuộc với nhiều người nhưng massage Shiatsu thì không phải ai cũng biết. Đây là một hình thức massage truyền thống của Nhật Bản, sử dụng tay để tạo áp lực lên các điểm trên cơ thể. Massage Shiatsu giúp thư giãn toàn thân và hỗ trợ hiệu quả trong quá trình chữa nhiều bệnh. Trong bài viết dưới đây, hãy cùng tìm hiểu massage Shiatsu là gì, những lợi ích đối với sức khỏe và ứng dụng của phương pháp này trên ghế massage.


Cao huyết áp là bệnh gì? Có nguy hiểm không?

Cao huyết áp là căn bệnh phổ biến hiện nay trên toàn thế giới. Nếu không phát hiện và điều trị kịp thời có thể nguy hiểm tới tính mạng. Cùng tìm hiểu chi tiết triệu chứng, nguyên nhân và cách điều trị chứng bệnh này qua bài viết dưới đây.

CÁCH CHỮA THOÁI HÓA ĐỐT SỐNG LƯNG L4 L5

Cột sống đảm nhiệm chức năng nâng đỡ sức nặng của cơ thể, hình thành khung cơ thể để các cơ quan nội tạng bám vào, 5 đốt sống ở thắt lưng được ký hiệu từ L1 đến L5 là những đốt sống dễ bị “bào mòn” trên cột sống.