1
Bạn cần hỗ trợ?
Phụ nữ mang thai có được sử dụng ghế massage không?

Trong thời gian mang thai, các mẹ bầu sẽ phải đối mặt với những cơn đau nhức ở nhiều bộ phận khác nhau của cơ thể. Nhiều gia đình là lựa chọn ghế massage để giải quyết các vấn đề này. Mặc dù sản phẩm đem lại nhiều lợi ích cho người dùng nhưng nó cũng gây ra một vài tác dụng phụ mà bà bầu cần lưu ý khi sử dụng.

 NGUYÊN NHÂN GÂY RA THOÁT VỊ ĐĨA ĐỆM

Thoát vị đĩa đệm (tên tiếng Anh – Herniated Disc) là hiện tượng một hoặc nhiều đĩa đệm nằm giữa các đốt sống lưng và cổ bị hư hại, trượt ra khỏi vị trí ban đầu gây chèn ép lên tủy sống và các dây thần kinh trong ống sống, dẫn đến tình trạng đau nhức và rối loạn cảm giác tại chỗ


THOÁI HÓA ĐỐT SỐNG CỔ UỐNG THUỐC GÌ

Thoái hóa đốt sống cổ uống thuốc gì hiệu quả nhanh và an toàn là thắc mắc của rất nhiều người mắc phải căn bệnh này. Đừng bỏ lỡ bài viết, Ghế Nhật Trần Sơn cung cấp đến bạn những thông tin hữu ích về bệnh thoái hóa đốt sống cổ và các loại thuốc điều trị phổ biến.

Suy giảm trí nhớ: Đừng chủ quan kẻo muộn

Hiện nay, không chỉ người già mà người trẻ cũng đôi lúc bạn cảm thấy nhớ nhớ quên quên, lơ đễnh, không tập trung vào việc đang làm. Đây là biểu hiện của bệnh lý suy giảm trí nhớ cần phải điều trị kịp thời để không gây ra biến chứng nguy hiểm.


Đột quỵ là bệnh gì? Nguyên nhân, triệu chứng và cách điều trị

Đột quỵ hay còn gọi là tai biến mạch máu não, một căn bệnh nguy hiểm gây nguy cơ tử vong cao. Đáng báo động hơn, đột quỵ đang có xu hướng trẻ hóa, xuất hiện ở cả những đối tượng chỉ 19,20 tuổi. Vậy đâu là nguyên nhân dẫn đến căn bệnh này, triệu chứng cụ thể, cách điều trị ra sao? Hãy cùng tìm hiểu rõ hơn qua bài viết này nhé!

BÀI TẬP THỂ DỤC THOÁI HÓA CỘT SỐNG LƯNG

Đối với những người bị thoái hóa cột sống lưng việc vận động như thế nào đóng vai trò rất quan trọng. Vì nó liên quan tới tình trạng đau cũng như ảnh hưởng tới quá trình điều trị bệnh. Dưới đây là một số bài tập thể dục thoái hóa cột sống lưng mà bạn có thể tham khảo.