1
Bạn cần hỗ trợ?
 Thuốc hỗ trợ chữa thoát vị đĩa đệm tốt nhất hiện nay

Thoát vị đĩa đệm là căn bệnh mà khá nhiều người mắc phải. Mặc dù việc kê đơn thuốc và liều lượng phải dựa trên tình trạng cụ thể của từng bệnh nhân và chỉ định điều trị của bác sĩ, nhưng bệnh nhân cũng cần nắm rõ công dụng, chống chỉ định và tác dụng phụ của từng nhóm thuốc.

Đau thần kinh liên sườn: Nguyên nhân, triệu chứng và cách điều trị

Đau thần kinh liên sườn khiến sức khỏe suy giảm, ảnh hưởng không nhỏ tới công việc nhưng không phải ai cũng biết rõ nguyên nhân, triệu chứng và cách điều trị căn bệnh này. Cùng tìm hiểu kĩ hơn qua bài viết dưới đây nhé.a


Bài Tập Chữa Thoát Vị Đĩa Đệm

Thoát vị đĩa đệm là căn bệnh rất nhiều người mắc phải trong đời sống hiện nay. Trừ các trường hợp nặng được bác sĩ chỉ định làm phẫu thuật ra thì những bệnh nhân mắc phải chứng thoát vị đĩa đệm còn được điều trị bằng phương pháp tập luyện và sử dụng thuốc kê đơn. Hãy theo dõi những nội dung được đề cập sau đây để tìm hiểu 6 bài tập chữa đau lưng thoát vị đĩa đệm hiệu quả nhé.

Viêm bao hoạt dịch khớp cổ chân: Nguyên nhân, triệu chứng, cách điều trị

Viêm bao hoạt dịch khớp cổ chân khiến người bệnh đau đớn, khó chịu, khó khăn khi vận động, thậm chí còn gây tràn dịch khớp cổ chân. Do đó khi gặp phải tình trạng này, người bệnh nên có những hướng xử trí kịp thời.


Hướng dẫn sử dụng máy massage chân đúng cách

Bàn chân được ví như “trái tim thứ hai” của cơ thể. Do đó, bảo vệ và chăm sóc tốt cho đôi bàn chân sẽ giúp cơ thể khỏe mạnh, kéo dài tuổi thọ. Thay vì áp dụng những phương pháp truyền thống mất nhiều thời gian và công sức thì hiện nay sử dụng máy massage chân được nhiều người ưa chuộng hơn cả. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết sử dụng sao cho đúng. Chính vì thế, trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn sử dụng máy massage chân an toàn và hiệu quả.

Làm sao để có được giấc ngủ sâu hơn?

Giấc ngủ đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc sản sinh huyết thanh, tái tạo tế bào, hồi phục thể lực, sức khoẻ sau một ngày dài làm việc vất vả. Chính vì thế, việc mất ngủ gây ra rất nhiều tác hại với sức khoẻ người dùng. Vậy phải làm sao để cải thiện giấc ngủ tốt với những người mắc tình trạng mất ngủ, mất ngủ kinh niên?