1
Bạn cần hỗ trợ?
Cách khắc phục lỗi ghế massage Panasonic nội địa Nhật

Ghế massage Panasonic hàng nội địa Nhật có rất nhiều model ghế khác nhau như : EP - MA 73, MA 101, MA 74, MA 70, MA 102, MA 068,...vv Thông thường các model này sẽ có nhiều mã lỗi khác nhau như : F04 F06 F05 F03 F18 F33 F37 F38 F80 F81 F82,....vv Trong quá trình sử dụng, bạn đã biết cách khắc phục chưa ?

Đau mỏi cổ vai gáy: Nguyên nhân, triệu chứng và cách điều trị

Các cơn đau vai gáy và mỏi cổ thường xảy ra cùng nhau gây khó khăn trong cử động. Điều này làm ảnh hưởng đến các hoạt động thường ngày của người bệnh. Đau mỏi cổ có thể do chấn thương, sai lệch trong tư thế hoặc do bệnh lý gây nên. Nắm được các nguyên nhân, triệu chứng là cách giúp bạn sớm phát hiện. Đồng thời, có phương án điều trị phù hợp để phòng biến chứng và nguy cơ tái phát.


Biểu hiện của bệnh thoát vị đĩa đêm

Đĩa đệm là phần nằm giữa các đốt sống, xung quanh là lớp vỏ, ở giữa là nhân nhầy. Đĩa đệm có tác dụng chịu áp lực do cột sống đè lên, tạo sự mềm dẻo cho cột sống. Thoát vị đĩa đệm là tình trạng xảy ra khi nhân nhầy của đĩa đệm cột sống chệch ra khỏi vị trí bình thường, xuyên qua dây chằng chèn ép vào các rễ thần kinh gây tê bì, đau nhức. Vậy nguyên nhân và triệu chứng của bệnh là gì?

Nằm ghế massage có tốt không?

Ghế massage mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe của người dùng nhưng lạm dụng việc sử dụng có thể đem lại những tác hại không thể ngờ. Hãy cùng Ghế Nhật Trần Sơn tìm hiểu xem có nên ngồi ghế massage thường xuyên không và tác hại của việc lạm dụng ghế massage nhé!


Cứng khớp ngón tay: Nguyên nhân, triệu chứng, cách điều trị

Cứng khớp ngón tay là hiện tượng nhiều người gặp phải, gây ra những bất tiện trong sinh hoạt. Hơn nữa, tình trạng này kéo dài không loại trừ khả năng là tín hiệu cảnh báo các bệnh lý cần được điều trị kịp thời. Hãy cùng chuyên gia của chúng tôi tìm hiểu nguyên nhân và cách điều trị hiện tượng này trong bài viết dưới đây.

Điểm danh 5 loại vitamin tốt cho xương khớp

Vitamin cần thiết cho sức khỏe tổng thể nói chung và xương khớp nói riêng. Việc nhận biết và nạp vào cơ thể đúng loại vitamin tốt cho xương khớp là rất quan trọng.