1
Bạn cần hỗ trợ?
Đau đầu gối khi chạy bộ: Nguyên nhân và biện pháp cải thiện

“Tôi bị đau đầu gối khi chạy bộ. Tình trạng này trước đây không hề xảy ra. Xin hỏi bác sĩ nguyên nhân tại sao và biện pháp khắc phục như thế nào?

Triệu chứng thoái hóa đốt sống cổ

Thoái hóa đốt sống cổ là một căn bệnh về xương khớp, thường liên quan đến tuổi tác. Tuy nhiên, hiện nay căn bệnh này không chỉ gặp ở những người cao tuổi mà đang có xu hướng trẻ hóa. Giới trẻ và tuổi trung niên đang có tỷ lệ mắc bệnh tăng lên theo thời gian. Vậy làm thế nào để nhận biết sớm thoái hóa đốt sống cổ?


Có nên mua ghế massage không?

Ghế massage hiện đang là một trong những lựa chọn hàng đầu trong việc chăm sóc sức khỏe và thư giãn. Tuy nhiên, không phải ai cũng phù hợp để sử dụng ghế massage. Vậy có nên mua ghế massage không?

Những lưu ý khi mua ghế massage

Ghế massage toàn thân là thiết bị chăm sóc sức khỏe đang được đông đảo khách hàng tin tưởng và lựa chọn. Tuy nhiên, bạn vẫn cần lưu ý khi mua ghế massage để tránh chọn phải hàng kém chất lượng, không phù hợp với nhu cầu của bản thân.


Có nên mua ghế massage nhật nội địa không?

Ghế massage Nhật nội địa có xuất xứ trực tiếp từ Nhật Bản, là quốc gia với công nghệ phát triển nên các sản phẩm này thường được yêu thích tại Việt Nam. Tuy nhiên, có nên mua ghế massage Nhật nội địa không? Hãy cùng Ghế Nhật Trần Sơn tìm câu trả lời trong bài viết này nhé!

Trượt đốt sống thắt lưng: Nguyên nhân, triệu chứng và cách điều trị

Trượt đốt sống thắt lưng là tình trạng đốt sống trên lệch so với đốt sống bên dưới. Điều này tuy không ảnh hưởng đến tính mạng nhưng lại gây cản trở không nhỏ đến vận động và chất lượng cuộc sống của người bệnh. Vậy cụ thể trượt đốt sống ở vùng thắt lưng là gì, nguyên nhân do đâu và cách điều trị nào hiệu quả, hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.