1
Bạn cần hỗ trợ?
Lười vận động và những tác động không ngờ tới xương khớp

Lười vận động đang trở thành một trong những vấn đề nhức nhối trong một bộ phận dân cư, đặc biệt là giới trẻ. Tình trạng này gây ra những tác động tiêu cực tới sức khỏe nói chung và xương khớp nói riêng.

Căng cơ lưng – Tìm hiểu nguyên nhân và cách khắc phục

Căng cơ lưng có thể xảy ra với bất kỳ ai vào bất kỳ thời điểm nào trong đời. Tình trạng này không chỉ gây khó chịu mà còn ảnh hưởng không nhỏ tới sinh hoạt hàng ngày. Vậy đâu là nguyên nhân và cách xử lý là gì?


Ngồi lâu bị tê chân – Nguyên nhân và cách xử lý

Chắc hẳn nhiều người đã từng gặp phải tình trạng ngồi lâu bị tê chân. Có bao giờ bạn tự hỏi tại sao lại có hiện tượng này và liệu nó có đáng ngại đối với sức khỏe hay không? Hãy cùng tìm lời giải trong bài viết dưới đây.

Hướng dẫn 7 cách trị đau đầu bằng gừng dễ thực hiện

Đau đầu gây cảm giác khó chịu, mệt mỏi, ảnh hưởng tới sinh hoạt, công việc. Do đó, việc tìm kiếm cách để giảm bớt triệu chứng này là điều vô cùng cần thiết. Một trong những phương pháp được không ít người lựa chọn là cách trị đau đầu bằng gừng.


biểu hiện thoái hóa đốt sống cổ

Thoái hóa đốt sống cổ là một căn bệnh về xương khớp, thường liên quan đến tuổi tác. Tuy nhiên, hiện nay căn bệnh này không chỉ gặp ở những người cao tuổi mà đang có xu hướng trẻ hóa. Giới trẻ và tuổi trung niên đang có tỷ lệ mắc bệnh tăng lên theo thời gian.

Chân tay buồn bực là bệnh gì? Cách điều trị ra sao?

Rất nhiều người gặp phải cảm giác bứt rứt, buồn bực chân tay về đêm mà không biết nguyên nhân do đâu. Vậy chân tay buồn bực là bệnh gì? Hướng điều trị như thế nào? Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để tìm ra giải đáp cho mình.