1
Bạn cần hỗ trợ?
Đau hạ sườn phải là dấu hiệu của bệnh gì?

Đau hạ sườn phải không phải là tình trạng hiếm gặp mà chúng ta đều cảm nhận được như sau khi ăn, ấn vào thấy đau. Vậy hiện tượng này liên quan đến bệnh lý gì và nguyên nhân nào gây nên các cơn đau?

Hội chứng thắt lưng hông: Nguyên nhân, triệu chứng và cách điều trị

Hội chứng thắt lưng hông có ảnh hưởng rất lớn đến sinh hoạt và gây ra biến chứng khó lường nếu không chữa trị kịp thời. Vậy, hội chứng thắt lưng hông là bệnh gì, triệu chứng ra sao và cách chữa như thế nào? Hãy tìm hiểu thông qua bài viết dưới đây!


Bị ngứa khắp người không rõ nguyên nhân phải làm sao?

Rất nhiều trường hợp bị ngứa khắp người không rõ nguyên nhân gây khó chịu trong sinh hoạt và cuộc sống. Vậy có cách nào để “bắt bệnh” tình trạng này và cách cải thiện như thế nào, hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Ăn mặn có tăng huyết áp không? Cách cắt giảm muối

Mối quan hệ giữa việc nạp vào cơ thể quá nhiều muối và tình trạng tăng huyết áp đã được nghiên cứu trong nhiều năm qua. Bài viết sau sẽ phần nào đưa ra những thông tin nhằm trả lời câu hỏi ăn mặn có tăng huyết áp không.


Trật khớp cổ tay: Triệu chứng, nguyên nhân và cách điều trị

Trật khớp cổ tay là một trong những chấn thương phổ biến thường gặp ở tay. Tình trạng này không chỉ gây đau đớn cho người bệnh mà còn ảnh hưởng đến vận động, sinh hoạt. Nắm được nguyên nhân là cách giúp chúng ta phòng tránh và điều trị bệnh hiệu quả.

Ghế massage giá rẻ hư hỏng gọi thợ thay sửa méo mặt vì sao?

Tại sao các sản phẩm ghế massage giá rẻ chất lượng lại kém đến vậy ? Câu trả lời các bạn đều biết giá rẻ thì không có cái gì là tốt cả, nhưng sản phẩm sử dụng được 1 năm tới 2 năm đó cũng là tốt rồi, chúng ta đồi hỏi 5 năm tới 10 năm thì hơi khó.