1
Bạn cần hỗ trợ?
Ngáp ngủ nhiều là bệnh gì? Khi nào cần đi khám bác sĩ?

“Gần đây tôi thấy rất hay ngáp ngủ, kèm theo đó là mệt mỏi, đầu óc căng thẳng. Xin hỏi bác sĩ ngáp ngủ nhiều là bệnh gì? Làm sao để hạn chế tình trạng này?

Xem điện thoại nhiều gây mất ngủ – Tình trạng chớ coi thường

Điện thoại đã trở thành vật dụng không thể thiếu trong đời sống hiện đại. Nhiều người cảm thấy không yên tâm, bứt rứt, khó chịu nếu chẳng may không mang điện thoại theo người. Tuy mang tới nhiều tiện ích nhưng có một vấn đề có thể nhiều người không biết đó là xem điện thoại nhiều gây mất ngủ. Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây.


Mất ngủ ở người trung niên: Triệu chứng, nguyên nhân và giải pháp

Mất ngủ ở người trung niên là một trong những vấn đề sức khỏe được quan tâm đặc biệt. Mất ngủ kéo dài nếu không có biện pháp điều trị kịp thời có thể gây ra nhiều hệ lụy, ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe.

Uống Panadol có mất ngủ không? Ai không nên dùng thuốc này?

Uống Panadol có gây mất ngủ không là thắc mắc, lo ngại của nhiều người khi sử dụng loại thuốc này. Cần lưu ý gì khi uống Panadol để không ảnh hưởng tới sức khỏe?


Đắng miệng là gì? Nguyên nhân, điều trị và lưu ý

Đắng miệng là hiện tượng thường gặp khi chúng ta uống đồ uống đắng như cà phê đen hay rau diếp xoăn. Tuy nhiên nếu tình trạng này kéo dài bất kể đang không ăn gì hay uống gì thì đây lại là dấu hiệu cảnh báo các bệnh lý về sức khỏe.

Nên mua dòng ghế massage nào?

Nên mua ghế Massage loại nào tốt là câu hỏi của rất nhiều người băn khoăn mỗi khi tìm mua sản phẩm này bởi trên thị trường có rất rất nhiều sản phẩm với nhiều mức giá khác nhau. Bản thân mình cũng từng mua phải sản phẩm kém chất lượng, chỉ sử dụng được một thời gian đã bắt đầu có vấn đề.