1
Bạn cần hỗ trợ?
Phương pháp vật lý trị liệu thoái hóa cột sống lưng và lưu ý

Vật lý trị liệu thoái hóa cột sống lưng giúp cải thiện khả năng vận động, giảm triệu chứng. Phương pháp này bao gồm nhiều kỹ thuật điều trị cũng như yêu cầu sự phối hợp chặt chẽ từ phía người bệnh.

Tham khảo 12 thực phẩm chức năng hỗ trợ giấc ngủ của Nhật

muốn tìm hiểu về thực phẩm chức năng hỗ trợ giấc ngủ của Nhật. Chị chia sẻ: “Dạo gần đây mẹ tôi hay bị khó ngủ, thỉnh thoảng bị giật mình tỉnh giấc. Nghe bạn gợi ý là thử dùng thực phẩm chức năng hỗ trợ giấc ngủ xem sao. Tôi vốn tin tưởng các sản phẩm của Nhật nhưng không biết chọn loại nào. Hãy tư vấn giúp tôi”.


Người bị thoái hóa cột sống nên ăn gì và kiêng gì là tốt nhất?

Thoái hóa cột sống nên ăn gì và kiêng gì là vấn đề luôn được người bệnh quan tâm tìm hiểu. Bởi lẽ chế độ dinh dưỡng ảnh hưởng không nhỏ đến tình trạng xương khớp cũng như sự tiến triển của bệnh. Vậy người thoái hoá cột sống phải ăn uống như thế nào cho hợp lý? Hãy cùng tìm hiểu chi tiết trong bài viết dưới đây.

Bị nhức đầu thường xuyên là bệnh gì? Có nguy hiểm không?

Bị nhức đầu thường xuyên không chỉ ảnh hưởng tới cuộc sống, sinh hoạt, công việc mà còn có thể là dấu hiệu cảnh báo một số bệnh, thậm chí là bệnh nguy hiểm. Nếu không được thăm khám, điều trị kịp thời có thể ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe.


Phân biệt đột quỵ và tai biến: Rất nhiều người đang nhầm lẫn

Tai biến, đột quỵ là 2 tên bệnh đang được nhiều người nhắc đến và lo sợ. Bởi lẽ, thực tế thống kê cho thấy số lượng người mắc bệnh lý này ngày càng tăng và có xu hướng trẻ hóa. Vậy, phân biệt đột quỵ và tai biến như thế nào? Chuyên gia phân tích khuyến nhiều người ngỡ ngàng vì nhầm lẫn.

Mỡ máu bao nhiêu là cao? Những lưu ý quan trọng để hạ mỡ máu

Mỡ máu cao là nguyên nhân gây nên nhiều bệnh lý nguy hiểm, đặc biệt là máu nhiễm mỡ. Vậy hàm lượng mỡ máu bao nhiêu là cao? Bao nhiêu nhiêu là bình thường? Tham khảo bài viết sau để có câu trả lời cụ thể.