1
Bạn cần hỗ trợ?
NGỒI GHẾ MÁT XA NHIỀU CÓ TỐT KHÔNG?

Ghế massage toàn thân được biết đến là thiết bị chăm sóc sức khỏe được nhiều gia đinh ưa chuộng. Với tính năng và công nghệ hiện đại, sản phẩm dễ lấy lòng người tiêu dùng trong việc cân bằng cuộc sống. Vậy có nên ngồi ghế massage mỗi ngày để tối ưu những lợi ích trên? Ngồi lâu và nhiều lần trong lần trong ngày có tốt không? Cùng Ghế Nhật Trần Sơn giải mã ngay bài viết bên dưới nhé!

Vật lý trị liệu là gì? Các phương pháp điều trị tốt nhất và lưu ý

Vật lý trị liệu là một trong những phương pháp điều trị được áp dụng khá phổ biến. Có nhiều kỹ thuật vật lý trị liệu được đưa ra để phù hợp với mỗi đối tượng người bệnh.


Ghế massage giá bao nhiêu tiền một cái?

Hiện nay, giá ghế massage toàn thân trên thị trường chia thành 4 phân khúc giá rẻ, phân khúc phổ thông, phân khúc hạng trung và phân khúc cao cấp. Các mức giá khác nhau phụ thuộc vào nhiều yếu tố như tính năng, công nghệ, chất liệu, thiết kế kiểu dáng và thương hiệu nổi tiếng của nhà sản xuất. Việc nắm rõ giá ghế massage bao nhiêu tiền một cái cùng với nhu cầu sử dụng, điều kiện tài chính sẽ giúp người dùng đưa ra lựa chọn mua một thiết bị chăm sóc sức khỏe phù hợp.

GAI CỘT SỐNG: NGUYÊN NHÂN, DẤU HIỆU VÀ CÁCH ĐIỀU TRỊ

Khi mới hình thành, gai cột sống rất khó nhận biết do không biểu hiện triệu chứng rõ ràng. Càng về sau, tình trạng gai ở cột sống càng to gây chèn ép dây thần kinh, tủy sống. Một khi mắc phải, người bệnh phải sống trong đau đớn dai dẳng, thậm chí bại liệt, mất khả năng lao động nếu không điều trị kịp thời.


Ghế massage toàn thân có tốt như quảng cáo không?

Như các bạn đã biết người bán thì ai cũng quảng cáo cái hay, cái đẹp, còn tốt hay không thì phải có các chuyên gia phân tích và đưa ra những lời khuyên, còn các thông tin trên mạng chỉ là tự họ bịa đặt ra hoặc đi copy bài viết của nhau không có căn cứ khoa học.

Tìm hiểu thảm massage và nệm massage có gì khác nhau

Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu các sản phẩm chăm sóc sức khỏe như thảm massage và nệm massage trên thị trường loại nào tốt, giá rẻ được nhiều người tin dùng và nên mua loại nào ?