1
Bạn cần hỗ trợ?
Gai đôi cột sống S1: Nguyên nhân, triệu chứng và cách điều trị

Gai đôi cột sống S1 là khuyết tật bẩm sinh ảnh hưởng trực tiếp đến cột sống, tủy sống ở vị trí S1. Mặc dù không phổ biến nhưng bệnh lý này gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm. Vậy gai đôi cột sống là gì, nguyên nhân và cách điều trị ra sao, hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

BÀI TẬP GIẢM TÊ BÌ CHÂN TAY – TẬP LÀ ĐỠ

Có lẽ ít nhất một lần trong đời bạn đã từng gặp phải tình trạng tê bì chân tay nhưng nó chỉ thoáng qua. Nhưng đối với không ít người, tình trạng này có thể kéo dài, tái đi tái lại không chỉ gây khó chịu mà còn ảnh hưởng tới vận động hàng ngày. Những bài tập giảm tê bì chân tay trở thành lựa chọn của không ít người để cảm thấy dễ chịu hơn.


Trẹo cổ là gì? Nguyên nhân và cách xử lý

Trẹo cổ là tình trạng nhiều người gặp phải, đặc biệt là khi vừa ngủ dậy. Đôi khi tình trạng này kéo dài khiến bạn không khỏi lo lắng. Để giải tỏa mối lo này hãy cùng tìm hiểu nguyên nhân và cách xử lý ngay dưới đây.

VIÊM KHỚP THÁI DƯƠNG HÀM: NGUYÊN NHÂN - TRIỆU CHỨNG VÀ ĐIỀU TRỊ

Viêm khớp thái dương hàm tuy không nguy hiểm đến tính mạng nhưng ảnh hưởng không nhỏ đến sinh hoạt của người bệnh. Để tìm ra hướng giải quyết dứt điểm căn bệnh này, mời các bạn cùng tham khảo bài viết dưới đây.


Cách chữa mất ngủ không dùng thuốc HIỆU QUẢ!

Có những cách chữa mất ngủ không dùng thuốc nào dễ áp dụng, hiệu quả ngay từ ngày đầu sử dụng? Đừng bỏ lỡ những thông tin hữu ích cung cấp ngay dưới đây! Chỉ cần kiên trì áp dụng chắc chắn sẽ hiệu quả!

THOÁI HÓA ĐỐT SỐNG CỔ GÂY MẤT NGỦ

Thoái hóa đốt sống cổ gây mất ngủ là một tình trạng khiến người bệnh vô cùng mệt mỏi, suy nhược, thậm chí còn kéo theo một loạt các biến chứng nguy hiểm khác. Với bệnh lý này, người bệnh cần phải nắm rõ cách khắc phục kịp thời mới duy trì được sức khỏe cũng như ổn định trong công việc và cuộc sống sinh hoạt.