1
Bạn cần hỗ trợ?
Những lưu ý khi sử dụng ghế massage

Hãy đảm bảo rằng bạn đã đọc kỹ những khuyến cáo về mức độ an toàn trước khi sử dụng ghế massage lần đầu tiên. Hướng dẫn sử dụng này gồm những thông tin quan trọng về việc vận hành "ghế massage" một cách chính xác và an toàn, tránh khả năng làm hư hỏng về tài sản và gây thương tích cho người sử dụng.

ghế mát xa cho người cao tuổi

Ghế massage dành cho người già tích hợp nhiều chức năng với công dụng xoa bóp, trị liệu, giảm đau xương khớp, chăm sóc sức khỏe và thư giãn. Vậy có nên mua ghế massage cho người già không hay việc người cao tuổi sử dụng ghế massage sẽ mang lại những lợi ích gì thì mời các bạn tìm hiểu ngay trong phần bên dưới này nhé.


Châm cứu chữa đau vai gáy có tốt không? Quy trình ra sao?

Đau vai gáy có thể xảy ra đột ngột hoặc kéo dài dai dẳng. Cơn đau có thể xuất hiện bất kỳ thời điểm nào trong ngày tuy nhiên nhiều người hay gặp phải tình trạng đau vai khi ngủ dậy. Theo y học cổ truyền, đau vai gáy thuộc chứng tý

Bài Thuốc Dân Gian Chữa Thoát Vị Đĩa Đệm Hay Nhất

Thoát vị đĩa đệm gây ám ảnh cho nhiều người và có nhiều cách điều trị khác nhau. Bài thuốc dân gian được xem là phương pháp tiết kiệm, dễ thực hiện và hiệu quả trong việc chữa trị bệnh này. Hãy cùng khám phá bài thuốc hiệu quả nhất để chữa thoát vị đĩa đệm!


Vẹo cột sống: Nguyên nhân triệu chứng và phương pháp điều trị hiệu quả

Vẹo cột sống thường nặng hơn theo tuổi tác, bởi vậy bệnh lý này cần chữa trị càng sớm càng tốt. Vậy vẹo cột sống là bệnh gì? Nguyên nhân, phương pháp điều trị ra sao? Bài viết dưới dây sẽ cung cấp cho bạn đầy đủ những thông tin về vấn đề này

Đau xương cụt có nguy hiểm không? Cách điều trị như thế nào?

Đau xương cụt không những gây ra bất tiện trong cuộc sống mà còn ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khỏe bởi rất có thể đây là triệu chứng của bệnh lý xương khớp như thoái hóa khớp, viêm khớp dạng thấp, thoát vị đĩa đệm… Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu đúng về tình trạng này để từ đó tìm được giải pháp khắc phục hiệu quả.