1
Bạn cần hỗ trợ?
Viêm khớp vảy nến: Nguyên nhân, triệu chứng và cách điều trị hiệu quả

Viêm khớp vảy nến ảnh hưởng đến khoảng 30% số người mắc bệnh vảy nến. Bệnh gây nên tình trạng các vết sần đỏ trên da, gây đau và mất thẩm mỹ. Vậy bệnh có điều trị triệt để được hay không, có những cách điều trị như thế nào, bạn hãy tham khảo ngay những thông tin hữu ích dưới đây.

Đau lưng là gì? Nguyên nhân và cách chữa đau lưng hiệu quả

Đau lưng là tình trạng rất phổ biến ở nhiều đối tượng do nhiều nguyên nhân khác nhau: lối sống, đặc thù nghề nghiệp, mắc bệnh lý… Tìm hiểu kỹ các cách chữa đau lưng giúp bạn khắc phục bệnh hiệu quả.


Kinh nghiệm chọn mua ghế massage không phải ai cũng biết

Ghế massage toàn thân là sản phẩm chăm sóc sức khỏe tốt nhất hiện nay, tuy nhiên để lựa chọn được một chiếc ghế phù hợp, có đầy đủ các chức năng và sử dụng lâu dài thì lại không hề dễ dàng. Bài viết này sẽ chia sẻ với các bạn một số kinh nghiệm chọn mua ghế massage toàn thân tốt, phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Có Nên Mua Ghế Massage Thanh Lý Cũ Đã Qua Sử Dụng Không?

Muốn có câu trả lời cho vấn đề có nên mua ghế massage cũ đã qua sử dụng hay không thì trước tiên bạn nên đưa ra những ưu và nhược điểm của vấn đề này. Không chỉ với ghế mát xa, mà thực tế với bất kỳ món đồ nào cũng vậy, bạn phải xét trên nhiều khía cạnh, xem nó có phù hợp với nhu cầu bản thân hay không.


Hội chứng chèn ép dây thần kinh: Triệu chứng, nguyên nhân và cách điều trị

Hội chứng chèn ép dây thần kinh là tình trạng dây thần kinh bị gia tăng áp lực, chẳng hạn như: sụn, xương, cơ… Tình trạng này tuy không nguy hiểm đến tính mạng nhưng gây đau và cản trở cuộc sống của bạn. Vậy nguyên nhân do đâu và cách điều trị như thế nào? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn có câu trả lời chính xác nhất.

SỬA GHẾ MASSAGE NỘI ĐỊA NHẬT

Ghế massage hàng nội địa Nhật (Japan) luôn là sản phẩm được người dùng Việt Nam rất chuộng sử dụng. Ghế có ưu điểm lớn về độ bền cũng như mẫu thiết kế. Chất liệu sử dụng như da ghế, các bảng mã điện tử được đảm bảo chất lượng ổn định. Tuy nhiên, khi máy gặp lỗi hay sự cố thì người dùng khó có thể tự sửa chữa mà cần đơn vị sửa chữa chuyên nghiệp để trợ giúp.