1
Bạn cần hỗ trợ?
Nắn chỉnh cột sống có thật sự hiệu quả không?

Nắn chỉnh cột sống đang là phương pháp phổ biến trong điều trị bệnh xương khớp liên quan đến cột sống. Tuy nhiên, nhiều người vẫn băn khoăn, thắc mắc về tác dụng cũng như hiệu quả khi áp dụng phương pháp này.

MASSAGE KHÔNG TRỌNG LỰC LÀ GÌ? CÓ NÊN LỰA CHỌN GHẾ MASSAGE KHÔNG TRỌNG LỰC?

Sự cải tiến và nâng cấp về công nghệ đã tạo tiền đề cho sự ra đời của những chiếc ghế massage không trọng lực.A


LỢI ÍCH KHÔNG TƯỞNG CỦA KÉO GIÃN TOÀN THÂN GHẾ MASSAGE

Chắc hẳn ghế massage toàn thân là sản phẩm không còn gì xa lạ đối với người dân Việt Nam. Nhiều tính năng được mọi người tìm kiếm khi mua ghế hay được nhân viên tư vấn, nhưng bạn đã hiểu rõ được hết các tính năng hay chưa?

Cách vệ sinh ghế massage đơn giản sạch sẽ tại nhà, nhanh chóng

Nếu không bảo quản và vệ sinh ghế massage đúng cách, điều đó có thể dẫn đến ghế bị bám bụi, tróc da, làm giảm vẻ đẹp cũng như tuổi thọ của sản phẩm. Hôm nay, hãy cùng Ghế Nhật Trần Sơn tìm hiểu cách vệ sinh ghế massage đúng cách nha.


Những lỗi ghế massage hay gặp và cách khắc phục dễ nhất

Ghế mát xa toàn thân là một công cụ mà mọi người cần để tận hưởng một cách thoải mái sau một ngày làm việc bận rộn. Nhưng nếu chiếc ghế massage bị lỗi thì không những bạn không thể tận hưởng được mà còn khiến tâm trạng khó chịu nếu không sửa được. Đừng lo lắng, có khá nhiều lỗi mà bạn có thể tự phát hiện và khắc phục được.

Khám phá 17 thực phẩm giàu canxi tốt cho xương

Canxi đóng vai trò quan trọng đối với sự chắc khỏe của xương khớp. Việc bổ sung khoáng chất này qua khẩu phần ăn hàng ngày là rất cần thiết. Dưới đây là những thực phẩm giàu canxi phổ biến mà bạn có thể thêm vào thực đơn.