1
Bạn cần hỗ trợ?
HƯỚNG DẪN CHỌN GHẾ MASSAGE CHO NGƯỜI TAI BIẾN

Lựa chọn một chiếc ghế massage phù hợp cho người tai biến sẽ hỗ trợ họ hồi phục thể chất rất hiệu quả, đồng thời cũng giảm được gánh nặng cho người nhà khi chăm sóc. Dưới đây là một số tips giúp bạn lựa chọn sản phẩm sao cho vừa phù hợp với túi tiền, vừa đáp ứng được nhu cầu sử dụng.

CÓ NÊN MUA GHẾ MASSAGE CHO GIA ĐÌNH HAY KHÔNG?

Ghế massage đúng là mang lại rất nhiều lợi ích tốt cho sức khỏe con người nếu được sử dụng đúng cách. Nhưng liệu nó có thực sự cần thiết và có đáng để bỏ một số tiền lớn ra sắm một chiếc cho gia đình hay không? Cùng đọc bài viết sau để biết câu trả lời nhé!


Viêm quanh khớp vai, nguyên nhân, triệu chứng, cách điều trị

Viêm quanh khớp vai là một trong những bệnh cơ xương khớp khá phổ biến hiện nay. Thường gặp ở người cao tuổi, đối tượng lao động thường xuyên phải sử dụng tay, vai. Bệnh không chỉ ảnh hưởng trực tiếp tới khả năng vận động của hai tay, mà còn gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm cho sức khỏe. Vậy, làm thế nào để điều trị cũng như phòng ngừa bệnh viêm quanh khớp vai.

Chữa đau đầu kéo dài – Tham khảo 6 cách phổ biến

Đau đầu kéo dài là nỗi ám ảnh với những người đã từng phải đối mặt với tình trạng này. Do đó, việc tìm kiếm cách chữa đau đầu kéo dài trở nên vô cùng cấp thiết. Dưới đây là một vài biện pháp mà bạn có thể tham khảo.


Đau lưng ở nữ giới: Tiềm ẩn 6 bệnh lý nguy hiểm không nên bỏ qua

Đau lưng ở nữ giới là một trong những bệnh phổ biến về xương khớp hiện nay. Vậy bệnh do nguyên nhân nào gây ra? Làm sao để ngăn chặn những cơn đau dai dẳng từ tháng này qua năm khác? Câu trả lời đã có trong bài viết dưới đây.

Đau khớp gối ở người trẻ: Nguyên nhân, triệu chứng & điều trị

Đau khớp gối ở người trẻ tuổi đang có xu hướng gia tăng đáng kể, mà nguyên nhân chủ yếu là do lối sống thụ động, lười rèn luyện sức khỏe. Bạn không nên chủ quan với triệu chứng này vì nó có thể cảnh báo bệnh lý nguy hiểm về xương khớp.