1
Bạn cần hỗ trợ?
Hướng dẫn 10 cách giảm đau lưng cho bà bầu

Đau nhức mỏi lưng trong thai kỳ khiến không ít mẹ bầu cảm thấy khó chịu. Làm cách nào để giảm bớt tình trạng này mà vẫn đảm bảo an toàn cho em bé là điều không ít người quan tâm. Dưới đây là cách giảm đau lưng cho bà bầu mà bạn có thể tham khảo.

CÔNG DỤNG CỦA GHẾ MASSAGE ĐỐI VỚI NGƯỜI CAO TUỔI

Tuổi càng cao sức khỏe càng yếu, người cao tuổi rất cần có những giải pháp chăm sóc cơ thể toàn diện phù hợp với tình trạng sức khỏe và bệnh lý tuổi già. Trong đó, ghế massage toàn thân được coi là giải pháp hữu hiệu giải quyết các vấn đề này. Cùng Ghế Nhật Trần Sơn tìm hiểu xem công dụng của ghế massage với người cao tuổi.


Thử ngay 12 bài tập giảm đau khớp gối dễ thực hiện

Nếu bạn bị đau khớp gối và đang tìm kiếm một giải pháp giúp giảm bớt phần nào cảm giác khó chịu này thì thông tin dưới đây có thể là gợi ý. Top 12 bài tập giảm đau khớp gối sẽ cải thiện phần nào tình trạng bệnh, hỗ trợ cho quá trình điều trị.

Top 8 bài thuốc điều trị loãng xương bằng đông y và lưu ý

Theo thống kê, số người mắc bệnh loãng xương ở Việt Nam hiện vào khoảng hơn 3,2 triệu người, kéo theo nhu cầu điều trị tăng cao. Bên cạnh phương pháp tây y, không ít người tìm về với điều trị loãng xương bằng đông y.


Gợi ý 15 thuốc điều trị viêm đa khớp dạng thấp từ chuyên gia

Viêm đa khớp dạng thấp gây ra nhiều vấn đề cho sức khỏe, ảnh hưởng nghiêm trọng tới chất lượng sống. Một trong số những phương pháp được nhiều người lựa chọn là thuốc điều trị viêm đa khớp dạng thấp. Dưới đây là những loại thuốc cơ bản.

Cách bổ sung canxi cho người lớn đảm bảo an toàn

Khi các vấn đề về xương khớp, đặc biệt là loãng xương trở nên phổ biến thì ngày càng có nhiều người quan tâm tới việc bổ sung canxi cho người lớn. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn chi tiết cách bổ sung canxi đảm bảo an toàn, hiệu quả.