1
Bạn cần hỗ trợ?
12 BÀI TẬP CHỮA CONG VẸO CỘT SỐNG ĐƠN GIẢN HIỆU QUẢ

Tập luyện cũng là một trong những phương pháp hỗ trợ điều trị cong vẹo cột sống tại nhà hiệu quả. Tuy nhiên tập thế nào cho đúng và khi tập cần lưu ý những gì vẫn là băn khoăn của nhiều người. Bài viết sau sẽ gợi ý 12 bài tập chữa cong vẹo cột sống đơn giản.

ĐIỀU TRỊ CĂNG CƠ BẮP CHÂN

Đi bộ, leo núi, đạp xe, tập gym… khiến bạn bị căng cơ bắp chân. Thay vì mặc kệ cơn đau nhức làm bạn không thể vận động, đi lại, hãy thử ngay với 7 phương pháp điều trị căng cơ bắp chân dưới đây. Chắc chắn bạn sẽ hài lòng sau khi thực hiện.


Chữa vôi hóa cột sống cổ cần ăn gì, kiêng gì?

Vôi hóa cột sống cổ là hiện tượng lắng đọng canxi trên dây chằng quanh khớp cổ, đau nhức vùng cổ, vai gáy và lan xuống một hoặc cả hai cánh tay. Trong quá trình chữa bệnh vôi hóa cột sống cổ, người bệnh nên ăn gì, kiêng gì để nhanh chóng cải thiện tình trạng?

Nằm ghế massage nhiều có tốt không?

Công dụng hữu ích mà chiếc ghế massage toàn thân mang lại chắc hẳn mọi người dùng đều biết, hỗ trợ điều trị các bệnh xương khớp và thư giãn sau những ngày học và làm việc mệt mỏi. Tuy vậy, đối với những người dùng ghế massage vẫn còn có những băn khoăn cần giải đáp đặc biệt là việc nằm ghế massage nhiều có tốt không?


Bệnh thoát vị đĩa đệm có chữa được không?

Triệu chứng điển hình nhất của bệnh thoát vị đĩa đệm là triệu chứng đau kèm tê lan từ mông xuống cẳng chân, có thể kèm theo yếu chân, gây ảnh hưởng đến sinh hoạt và làm việc. Vậy chữa bệnh thoát vị đĩa đệm như thế nào?

Paracetamol là thuốc gì? Công dụng như thế nào, có tác dụng phụ không?

Paracetamol là thuốc giảm đau, hạ sốt được sử dụng phổ biến bao gồm cả người lớn và trẻ em. Tuy nhiên, không ít người vẫn băn khoăn, thắc mắc về công dụng, liều dùng và tác dụng phụ khi sử dụng? Để rõ hơn về vấn đề này, mời bạn tham khảo bài viết dưới đây.