1
Bạn cần hỗ trợ?
Kinh nghiệm chọn ghế massage cho người già

Ghế massage là sản phẩm đang dần trở nên phổ biến và được ưa chuộng hiện nay. Các mẫu ghế massage cho người cao tuổi tích hợp nhiều chức năng với công dụng xoa bóp, trị liệu, giảm đau xương khớp, chăm sóc sức khỏe và thư giãn. Đặc biệt, ghế massage toàn thân rất thích hợp dùng cho người cao tuổi, người già bởi mang lại nhiều lợi ích sau: 1.1 Ghế massage giúp trị liệu vật lý các loại bệnh Con lăn ghế massage sẽ di chuyển dọc đều từ cổ đến lưng và mông giúp xoa bóp, trị liệu vật lý hiệu quả:

Kinh nghiệm chọn ghế massage

1. Mua ghế massage theo mục đích sử dụng Ghế massage toàn thân cao cấp sở hữu nhiều chức năng nổi bật như xoa bóp, mát xa, bấm huyệt, nhào, đấm, day ấn vuốt… giúp cơ thể giảm đau hiệu quả, cải thiện sức khỏe tinh thần, đồng thời hạn chế nguy cơ mắc các bệnh lý liên quan tới xương khớp và cột sống ở người trưởng thành, cải thiện giấc ngủ ngon và sâu cho người lớn tuổi… Tuy nhiên đối với những người đang mắc bệnh về tim mạch, thoát vị đĩa đệm, gai cột sống, huyết áp cao, phụ nữ mang thai có cơ thể yếu… cần tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi quyết định sử dụng ghế massage để đảm bảo chất lượng sức khỏe nhé.


Con lăn 3D và 4D trên ghế massage khác nhau như thế nào?

Công nghệ sản xuất con lăn ghế massage toàn thân ngày càng cải tiến và phát triển. Ghế massage công nghệ 3D và 4D là những sản phẩm ghế massage công nghệ mới nhất hiện nay. Mỗi loại ghế có công dụng và chức năng vượt trội riêng phù hợp với nhu cầu của từng khách hàng, do đó hãy tìm hiểu để đưa ra cho mình lựa chọn tốt nhất khi mua ghế massage cho gia đình. Điểm mấu chốt để phân biệt 2 loại ghế massage này nằm ở: Số lượng con lăn, độ dài đường bi lăn và hệ thống sưởi ấm nhiệt hồng ngoại. Chúng ta cùng nhau so sánh sự khác nhau giữa con lăn 3D và 4D nhé :

Các Lỗi Thường Gặp Ở Ghế Massage Và Cách Khắc Phục

Ghế massage là công cụ chăm sóc sức khỏe, thư giãn tại nhà. Trong khi sử dụng không thể tránh khỏi trường hợp máy bị lỗi. Tham khảo bài viết dưới đây của GHẾ NHẬT TRẦN SƠN để biết các lỗi thường gặp ở ghế massage và cách khắc phục.


Những ai NÊN và KHÔNG NÊN dùng ghế massage toàn thân?

Ghế massage là một trong sự lựa chọn hàng đầu hiện nay trong việc phụ trợ chăm sóc sức khỏe và thư giãn. Tuy nhiên, không phải đối tượng nào cũng phù hợp sử dụng ghế. Hãy cùng tìm hiểu những ai NÊN và KHÔNG NÊN dùng ghế massage toàn thân nhé!

VÌ SAO KHÔNG NÊN MUA GHẾ MASSAGE GIÁ RẺ?

Thực trạng hiện nay là rất nhiều người nhận thức còn hạn chế, am hiểu không, chuyên môn không, nghĩ là có vài triệu đáng gì mà không mua ghế massage hưởng thụ cho sướng, vậy là phong trào mua ghế massage từ nông thôn cho tới thành thị nở rộ lên ở khắp nơi