1
Bạn cần hỗ trợ?
Ghế massage toàn thân - Kinh nghiệm nên mua loại nào tốt?

Ghế massage toàn thân hiện nay đang ngày càng trở nên phổ biến hơn với các gia đình bởi những tiện năng mà sản phẩm chăm sóc sức khoẻ này mang lại. Chính vì thế mà thị trường ghế massage ngày càng trở nên đa dạng hơn. Điều nay vô hình chung lại gây khó khăn cho người dùng với câu hỏi “ghế massage toàn thân loại nào tốt?”. Hiểu được băn khoăn này nên hôm nay Golmart sẽ có bài viết để chia sẻ với bạn những kinh nghiệm chọn mua ghế massage toàn thân tốt và phù hợp với bạn nhé!

Công Dụng Của Ghế Massage

Ghế massage mang đến người dùng nhiều công dụng tuyệt vời và chăm sóc sức khỏe hữu dụng, nên rất được khách hàng ưa chuộng. Vậy lợi ích của ghế massage là gì? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết về 14 lợi ích tuyệt vời của ghế massage cho sức khoẻ và tinh thần của bạn nhé!


Phân Biệt Ghế Massage Nội Địa Nhật Bản Và Ghế Massage Công Nghệ Nhật

Hiện nay trên thị trường ghế massage toàn thân đều quảng cao là ghế massage Nhật nhưng khi hỏi ra thì họ lại nói là sản xuất nước thư 3 hoặc hàng xuất khẩu, nhưng có nhiều người chưa biết thế nào là hàng nội địa Nhật và hàng Nhật. Chúng tôi sẽ giúp bạn phân biệt. Tại Việt Nam hiện nay có rất nhiều hãng ( hiệu ) quảng cáo PR giói thiệu ghế massage toàn thân của họ có nguồn gốc xuất xứ từ Nhật Bản và cam kết có đầy đủ giấy tờ, tem, nhãn mác, nguồn gốc xuất xứ từ Nhật.

Có nên mua ghế massag toàn thân không?

Việc mua ghế massage toàn thân có phù hợp hay không phụ thuộc vào nhu cầu và tài chính của bạn. Dưới đây là một số lợi và hạn chế của việc mua ghế massage toàn thân để bạn có thể tham khảo: Lợi ích của ghế massage toàn thân: Giảm căng thẳng và đau nhức: Ghế massage có thể giúp thư giãn cơ thể và giảm căng thẳng sau một ngày làm việc vất vả hoặc sau khi tập luyện. Nó cũng có thể giúp giảm đau nhức cơ bắp và đau lưng.


Nên mua ghế massage của hãng nào?

Nên mua ghế massage của hãng nào là băn khoăn của rất nhiều người tiêu dùng khi muốn mua cho bản thân và gia đình 1 chiếc ghế massaga toàn thân. Trên thực tế, đây là một câu hỏi khá khó, nhất là đối với phần đa người tiêu dùng, thường là không có kiến thức chuyên sâu về ghế massage. Cho dù có tìm hiểu thông tin qua một số kênh thì thường lại bắt gặp hoặc là các quảng cáo trên trời với các công dụng chữa bệnh thần kì của ghế massage. Như là ghế massage có khả năng điều trị huyết áp, tim mạch, các bệnh về cơ - xương - khớp... Các tính năng của ghế cũng tương tự nhau massage 3D, 4D, đèn hồng ngoại, hệ thống con lăn, túi khí... khiến cho nhiều người bối rối.

Nên mua ghế massage nào?

Việc chọn ghế massage phụ thuộc vào nhu cầu của bạn và ngân sách của bạn. Dưới đây là vài điểm cần lưu ý khi chọn ghế massage: Chức năng: Ghế massage có nhiều chức năng khác nhau như massage toàn thân, massage chân, massage cổ, massage lưng,... Hãy chọn ghế massage với chức năng phù hợp với nhu cầu của bạn. Kiểu dáng: Ghế massage có nhiều kiểu dáng khác nhau, từ các loại ghế đơn giản đến các loại ghế cao cấp hơn với nhiều tính năng đặc biệt. Hãy chọn kiểu dáng phù hợp với không gian của bạn.