1
Bạn cần hỗ trợ?
Ghế massage thật sự có chức năng chữa bệnh?

Nhắc đến ghế massage người ta nghĩ ngay đến thiết bị giúp giảm đau nhức, mệt mỏi thay thế hoạt động đấm, bóp, massage của con người. Tuy nhiên, ghế massage không thật sự thần thánh chữa được tất cả các bệnh mà không cần phải uống thuốc hay làm bất cứ phương pháp trị liệu nào.

Kinh nghiệm mua ghế massage toàn thân chất lượng, giá tốt

Ghế massage toàn thân là sản phẩm có công dụng chăm sóc sức khỏe đang có mặt hầu hết tại các gia đình Việt nhờ lợi ích của ghế massage đối với sức khỏe cũng như tính riêng tư, tiện lợi mà nó mang lại. Tuy nhiên, nhiều người đã không khỏi thất vọng vì lựa chọn sai sản phẩm và đơn vị bán hàng. Do đó, bài viết dưới đây sẽ chia sẻ đến bạn 9 kinh nghiệm mua ghế massage toàn thân chất lượng, giá tốt.


Gai cột sống: Nguyên nhân, triệu chứng, chẩn đoán và điều trị

Gai cột sống là loại bệnh thoái hóa cột sống mà trong đó xuất hiện các phần xương mọc ra phía ngoài và hai bên của cột sống gọi là gai xương

Biện pháp khắc phục chứng cứng cổ

Cổ có chức năng giúp chúng ta xoay đầu theo mọi hướng, hỗ trợ trọng lượng của hộp sọ và bảo vệ các dây thần kinh quan trọng kết nối não bộ với phần còn lại của cơ thể. Đau cứng cổ là tình trạng thường gặp, do đó nhiều người đặt câu hỏi bị cứng cổ phải làm sao?


DẤU HIỆU THOÁT VỊ ĐĨA ĐỆM CỘT SỐNG CỔ

Thoát vị đĩa đệm cột sống cổ là bệnh lý liên quan đến thần kinh cơ xương khớp có thể gặp ở cả người trẻ lẫn người già, gây cảm giác đau ở vùng quanh cổ. Khi có những dấu hiệu thoát vị đĩa đệm cột sống cổ bệnh nhân cần đến các cơ sở y tế khám tránh dẫn đến tình trạng liệt do thoát vị đĩa đệm cổ.

NGUYÊN NHÂN, TRIỆU CHỨNG , CHUẨN ĐOÁN ĐIỀU TRỊ ĐAU CỔ VAI GÁY

- Đau cổ vai gáy là tình trạng cơ vùng vai gáy co cứng gây đau, kèm theo các hạn chế vận động khi quay cổ hoặc quay đầu. - Bệnh thường xuất hiện vào buổi sáng và có liên quan chặt chẽ đến hệ thống cơ xương khớp và mạch máu vùng vai gáy.