1
Bạn cần hỗ trợ?
Thoái hóa cột sống cổ: Nguyên nhân, triệu chứng, chẩn đoán và điều trị

Thoái hóa đốt sống cổ (Cervical spondylosis) hay còn gọi là thoái hóa cột sống cổ là một trong những tên gọi của tình trạng bệnh lý thoái hóa hệ thống xương cột sống do nhiều nguyên nhân khác nhau trong công việc, lao động, hoạt động, tuổi tác.

Cách Sử Lý Ghế Massage Không Hoạt Động

Bạn đang sử dụng ghế mát xa. Vào một ngày đẹp trời bỗng chiếc ghế massage toàn thân của bạn dừng hoạt động. Sau đây là cách xử lý tình huống này một cách hiệu quả nhất. Ghế massage toàn thân là sản phẩm khá gần gũi với sức khỏe của người tiêu dùng, nó mang tới nhiều lợi ích về thể chất và tinh thần. Thế nhưng, trong quá trình sử dụng, nhiều người lại luống cuống không biết xử trí thế nào khi ghế massage ngừng hoạt động ?


Tổng hợp các lỗi thường gặp trên ghế massage và cách khắc phục hiệu quả

Ghế massage giúp giảm căng thẳng, đem đến cho bạn cảm giác thư giãn và thoải mái. Tuy nhiên, bạn không thể tránh khỏi một số lỗi khiến ghế bị hư hỏng trong quá trình sử dụng. Cùng xem qua các lỗi thường gặp trên ghế massage và cách khắc phục hiệu quả nhé!

Căng cơ quá mức: Nguyên nhân, triệu chứng, chẩn đoán và điều trị

Khi một người bị tổn thương cơ bắp, các sợi cơ và dây chằng gắn vào bắp thịt bị xé rách một phần hoặc toàn bộ. Rách cơ ảnh hưởng đến các mạch máu nhỏ, dẫn đến chảy máu cục bộ hoặc bầm tím và đau tại chỗ tổn thương


Lợi ích của việc sử dụng ghế massage toàn thân

Với những người già bị đau lưng hoặc khó di chuyển, ghế massage toàn thân là một giải pháp hiệu quả để cải thiện sức khỏe, giúp cho cuộc sống của họ trở nên dễ chịu hơn.

Cách chọn ghế massage cho người cao tuổi giúp giảm đau nhức

Mua ghế massage cho người cao tuổi cần quan tâm đến chức năng, công nghệ trên ghế mát xa. Chọn sản phẩm ghế massage sử dụng con lăn 3D, 4D, di chuyển linh hoạt và tác động nhẹ nhàng sẽ giúp người già, người lớn giảm đau nhức, mỏi cơ vùng lưng, tay chân hiệu quả.