1
Bạn cần hỗ trợ?
Đau khớp khuỷu tay có nguy hiểm không? Cách điều trị hiệu quả

Đau khớp khuỷu tay là bệnh lý đem lại nhiều phiền phức và khó khăn trong vận động của bệnh nhân. Vậy nguyên nhân, triệu chứng, cách điều trị của bệnh này như thế nào? Cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

Mất ngủ có nên uống thuốc bổ não không? Uống thế nào cho tốt?

Mất ngủ có nên uống thuốc bổ não không là câu hỏi của nhiều người khi gặp phải tình trạng này. Hãy cùng lắng nghe câu trả lời và những lý giải từ chuyên gia y tế để cải thiện tình trạng sức khỏe của bản thân.


 Có nên mua ghế massage giá rẻ không?

Sau một ngày dài làm việc, được thư giãn trên chiếc ghế massage giúp xóa tan những cơn đau mỏi toàn thân thì còn gì thoải mái hơn. Cùng chung suy nghĩ ấy, nhiều người bắt đầu tìm kiếm mặt hàng máy massage giá rẻ để vừa được hưởng thụ, vừa tiết kiệm chi phí. Trong bài viết dưới đây, hãy cùng chúng tôi đánh giá khách quan sản phẩm này để biết được có nên mua ghế massage giá rẻ không nhé!

Bị mất ngủ nên ăn gì, kiêng gì? Trọn bộ thực phẩm giúp bạn ngon giấc

Mất ngủ có thể xuất hiện và trở nên trầm trọng hơn do chế độ ăn uống không hợp lý. Vậy, mất ngủ nên ăn gì và kiêng gì để cải thiện giấc ngủ? Dưới đây là những lời khuyên hữu ích về chế độ dinh dưỡng cho người thường xuyên bị mất ngủ.


Đau thần kinh tọa có nên đi bộ không?

Đi bộ tưởng chừng như là thói quen hết sức bình thường nhưng với người đau thần kinh tọa, có nên đi bộ hay không lại khiến nhiều người phải băn khoăn. Vậy đau thần kinh tọa có nên đi bộ không và thực hiện như thế nào cho đúng, mời các bạn cùng tham khảo những thông tin dưới đây.

Các vị trí đau sau lưng thường gặp – Đau ở đâu nguy hiểm nhất?

Đau lưng là bệnh lý thường gặp, có thể xảy ra ở mọi lứa tuổi, ảnh hưởng không nhỏ tới đời sống, sinh hoạt của người bệnh. Dưới đây là các vị trí đau sau lưng thường gặp và nguyên nhân, biện pháp cải thiện.