1
Bạn cần hỗ trợ?
Tiêu chí chọn mua ghế massage toàn thân

Tiêu chí chọn mua ghế massage toàn thân câu hỏi mà rất nhiều khách hàng đang có nhu cầu lựa chọn các loại máy massage cho bản thân và gia đình cần được giải đáp. Trên thị trường thì ngoài máy massage cổ, máy massage bụng thì ghế massage toàn thân cũng đang là lựa chọn của nhiều người dùng. Loại ghế này được đánh giá là tiện dụng và có nhiều ưu điểm vượt trội.

Ghế massage toàn thân có tác dụng gì?

Ghế massage toàn thân có tác dụng gì? là câu hỏi mà rất nhiều khách hàng đang có nhu cầu lựa chọn các loại máy massage cho bản thân và gia đình cần được giải đáp. Trên thị trường thì ngoài máy massage cổ, máy massage bụng thì ghế massage toàn thân cũng đang là lựa chọn của nhiều người dùng. Loại ghế này được đánh giá là tiện dụng và có nhiều ưu điểm vượt trội.


Mua ghế massage loại nào tốt, sử dụng bền lâu nhất hiện nay?

Nhiều người đặt câu hỏi mua ghế massage loại nào tốt, sử dụng lâu bền? Vì đây là một thiết bị chăm sóc sức khỏe nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng. Sau đây, Điện Máy Chợ Lớn sẽ cung cấp cho bạn thông tin cần thiết về ghế massage cũng như gợi ý cách chọn sản phẩm chất lượng, phù hợp với bản thân và gia đình.

7 cách tự chữa thoát vị đĩa đệm tại nhà và lưu ý cần tránh

Ngày nay, không ít người bệnh lựa chọn áp dụng các cách chữa thoát vị đĩa đệm tại nhà thay cho phương pháp điều trị truyền thống vì ngại thăm khám bác sĩ, chi phí thấp hơn, quy trình thực hiện đơn giản hơn… Tuy nhiên, theo đánh giá từ nhiều chuyên gia trong lĩnh vực cơ xương khớp, việc tự ý trị thoát vị đĩa đệm theo các mẹo chưa được kiểm chứng hoặc không khoa học có nguy cơ dẫn đến hàng loạt rủi ro mà người bệnh không thể lường trước. Sau đây là một số cách tự chữa bệnh thoát vị đĩa đệm tại nhà và quan niệm sai lầm cần tránh.


Thoát vị đĩa đệm có nguy hiểm không? 6 biến chứng nguy hiểm

Theo thống kê, thoát vị đĩa đệm là một trong các căn bệnh xương khớp phổ biến hàng đầu ở nước ta. Đây là một dạng bệnh lý đau nhức, khiến cho người bệnh luôn chật vật trong đau đớn. Vậy thoát vị đĩa đệm có có nguy hiểm không? Chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu ở bài viết bên dưới nhé.

Đau cổ vai gáy: Nguyên nhân và cách điều trị như thế nào?

Bệnh đau mỏi cổ, vai gáy khá phổ biến và xuất hiện ở nhiều độ tuổi khác nhau. Những cơn đau ở vùng cổ, vai gáy gây ra nhiều khó khăn và bất tiện trong cuộc sống sinh hoạt hằng ngày. Vậy nguyên nhân đau vai gáy đến từ đâu và cách điều trị ra sao?