1
Bạn cần hỗ trợ?
CÁC BÀI TẬP CHO NGƯỜI THOÁT VỊ ĐĨA ĐỆM

Ngoại trừ các trường hợp được chỉ định phẫu thuật cấp cứu, hầu hết bệnh nhân bị thoát vị đĩa đệm thường được hướng dẫn điều trị bảo tồn bằng thuốc và tập luyện. Với 12 bài tập thoát vị đĩa đệm dưới đây, bạn sẽ nhanh chóng vượt qua cơn đau, an tâm học tập và làm việc.

Nên mua ghế massage hay giường massage?

Ghế massage hay giường massage đều mang lại cho người dùng trải nghiệm thoải mái khi sử dụng sau những ngày mệt mỏi. Cùng Ghế Nhật Trần Sơn tìm hiểu nên mua ghế massage hay giường massage nhé


Nên hay không nên mua ghế massage Nhật cũ?

Muốn có câu trả lời cho vấn đề có nên mua ghế massage cũ hay không thì trước tiên bạn nên đưa ra những ưu và nhược điểm của vấn đề này. Không chỉ với ghế mát xa, mà thực tế với bất kỳ món đồ nào cũng vậy, bạn phải xét trên nhiều khía cạnh, xem nó có phù hợp với nhu cầu bản thân hay không?

cách chữa đau lưng tại nhà mà bạn nên biết

Hầu như bất kỳ ai đều cũng sẽ trải qua ít nhất một lần bị đau lưng trong đời. Có nhiều yếu tố gây ra tình trạng trên làm cho bạn nhức nhối khi thực hiện các sinh hoạt hàng ngày. Vậy làm thế nào để thoát khỏi cảm giác khó chịu này? Hãy cùng theo dõi bài viết sau đây để tìm hiểu những cách chữa đau lưng tại nhà đơn giản mà vô cùng hiệu quả nhé.


Người bị thoái hóa cột sống nên ăn gì, kiêng ăn gì?

Khi bị thoái hóa cột sống, người bệnh thường cảm thấy đau nhức, tê bì các chi, vận động trở nên khó khăn. Lúc này, chế độ ăn uống hợp lý là chìa khóa giúp khắc phục các triệu chứng bệnh lý, tăng cường sức mạnh xương khớp. Vậy người bị thoái hóa cột sống nên ăn gì, kiêng ăn gì? Mời bạn tìm hiểu thêm thông tin trong bài viết dưới đây.

Cách dân gian chữa thoát vị đĩa đệm tại nhà

Thoát vị đĩa đệm thường gây ra những cơn đau nhức, khó chịu, ảnh hưởng đến sinh hoạt và công việc hàng ngày của người bệnh. Nếu không được phát hiện sớm và điều trị kịp thời sẽ dẫn đến những biến chứng nguy hiểm ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống và khả năng đi lại, vận động. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp một số cách chữa thoát vị đĩa đệm tại nhà mang lại hiệu quả cho người bệnh.