1
Bạn cần hỗ trợ?
Ngồi ghế massage nhiều có tốt không? Nên ngồi trong bao lâu?

Ghế massage trong những năm gần đây rất được ưa chuộng tại Việt Nam. Không những mang đến những lợi ích về sức khỏe, mà nó còn là một món quà ý nghĩa dành tặng cho những người thân trong gia đình. Tuy nhiên, vẫn có nhiều băn khoăn xung quanh vấn đề liệu ghế massage có thực sự hiệu quả như vậy. Hay ngồi ghế massage nhiều có tốt không? Chúng ta cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

Những điều cần biết khi mua ghế massage nội địa Nhật

Ghế massage nội địa Nhật là loại ghế massage được sản xuất và phân phối bởi các công ty Nhật Bản cho thị trường nội địa của họ. Ghế massage nội địa Nhật thường có chất lượng cao, công nghệ tiên tiến và tích hợp nhiều chức năng để cung cấp một trải nghiệm massage chuyên nghiệp tại nhà. Các ghế massage nội địa Nhật thường được thiết kế để giúp thư giãn cơ thể và giảm căng thẳng. Chúng có thể có các chế độ massage khác nhau, bao gồm massage toàn bộ lưng, massage cổ, vai và chân, các kỹ thuật massage như nhấn, lăn, xoa bóp, rung và nhiều chế độ massage khác.


Cách Xoa Bóp Giảm Đau Cho Bệnh Nhân Thoái Hóa Đốt Sống Cổ

Xoa bóp bấm huyệt chữa thoái hóa cột sống là một trong các phương pháp điều trị không dùng thuốc được nhiều người lựa chọn. Chuyên gia của chúng tôi sẽ lý giải về hiệu quả của phương pháp này cùng cách thực hiện và những lưu ý cho người bệnh.

Thoái hóa đốt sống cổ có chữa khỏi được hoàn toàn không?

Thoái hóa đốt sống cổ là bệnh lý xương khớp phổ biến có thể gặp ở mọi lứa tuổi. Bệnh gây ảnh hưởng đến khả năng vận động, đời sống sinh hoạt và giấc ngủ của bệnh nhân. Vậy, thoái hóa đốt sống cổ có chữa khỏi hoàn toàn được không hay bệnh nhân sẽ phải sống chung với nó suốt đời? Hãy cùng chúng tôi đi tìm câu trả lời qua bài viết dưới đây nhé!


Thay Da Ghế Massage Ở Đâu? Cách Vệ Sinh Da Ghế

Ghế massage bị bong tróc lớp da bên ngoài sẽ ảnh hưởng nhiều đến chất lượng hoạt động của ghế. Do đó, việc bọc ghế massage (thay da ghế massage) là việc làm rất cần thiết sau một thời gian dài sử dụng. Bài viết hôm nay của Ghế Nhật Trần Sơn sẽ cung cấp cho bạn một địa chỉ bọc da ghế massage uy tín và giá rẻ trên toàn quốc!

Sử Dụng Ghế Massage Có Tốn Điện Không

Nếu bạn muốn sỡ hữu một sản phẩm chăm sóc sức khỏe số 1 hiện nay là ghế massage. Nhưng vẫn còn đang lo lắng và băn khoăn khi sử dụng sản phẩm có tốn kém về tiêu thụ điện không? Thì hãy đọc hết bài chai sẽ ở dưới để hiểu rõ về sản phẩm cũng như cách sử dụng an toàn, tiết kiệm điện nhất nhé.