1
Bạn cần hỗ trợ?
Cách sử dụng ghế massage toàn thân đúng cách hiệu quả

Bạn đã có cho mình chiếc ghế massage toàn thân chất lượng, tuy nhiên vẫn còn chưa nắm bắt đầy đủ cách sử dụng ghế massage cho đúng cách cho hiệu quả tốt nhất. Để giúp cho bạn nhận được giá trị xứng đáng với số tiền đã bỏ ra, Ghế Nhật Trần Sơn sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng ghế massage ngay dưới đây.

Các lỗi thường gặp ở ghế massage và hướng dẫn cách sửa chữa

Ghế massage là thiết bị điện tử tiên tiến chăm sóc sức khỏe tại gia đứng trong top đầu trên thị trường. Vì thế, hiện nay sản phẩm đang ngày càng phổ biến ở mỗi tổ ấm nhỏ tại Việt Nam. Ghế massage được cấu tạo bởi rất nhiều hệ thống phức tạp: hệ thống bó mạch điện, hệ thống túi khí, … rất tiên tiến. chính vì thế, nếu không may xảy ra tình trạng hỏng hóc, người sử dụng cũng khó có thể tự sửa chữa. Bài viết dưới đây sẽ chỉ ra các lỗi phổ biến của ghế mát xa và giới thiệu đến bạn đơn vị sửa chữa ghế massage


Thoái hóa cột sống cổ và các biến chứng nguy hiểm

Thoái hóa cột sống cổ có biểu hiện là đau nhức, mất ngủ và hạn chế các vận động vùng cổ. Đây là một bệnh lý khá phổ biến hiện nay, nếu không được điều trị kịp thời sẽ gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm.

Thoái hóa đốt sống cổ có nên châm cứu không

Thoái hoá đốt sống cổ có nên châm cứu không? Phương pháp này liệu có mang lại hiệu quả điều trị cao? Dù nhiều bệnh nhân biết châm cứu có thể chữa các bệnh về xương khớp nhưng vẫn không hiểu rõ hoàn toàn về nó. Nhằm giải đáp cho những vấn đề trên, chúng tôi xin chia sẻ những thông tin bổ ích sau đây.


CÓ NÊN NGỒI GHẾ MASSAGE MỖI NGÀY? “HẠI” HAY “LỢI”?

Ghế massage toàn thân được biết đến là thiết bị chăm sóc sức khỏe được nhiều gia đinh ưa chuộng. Với tính năng và công nghệ hiện đại, sản phẩm dễ lấy lòng người tiêu dùng trong việc cân bằng cuộc sống. Vậy có nên ngồi ghế massage mỗi ngày để tối ưu những lợi ích trên? Ngồi lâu và nhiều lần trong lần trong ngày có tốt không? Cùng Ghế Nhật Trần Sơn giải mã ngay bài viết bên dưới nhé!

Những Kinh Nghiệm Mua Ghế Massage Cần Phải Biết

Có thể nói rằng, thị trường ghế Massage hiện nay rất phức tạp, giá cả, mẫu mã và thương hiệu có thể nói là rất loạn, chính vì thế người mua dễ bị hoa mắt chóng mặt khi tìm mua các sản phẩm ghế Massage, vậy làm sao để có thể lựa chọn được một sản phẩm ghế Massage chất lượng??? Các bạn có thể tham khảo một số kinh nghiệm sau đây