1
Bạn cần hỗ trợ?
Mỡ máu bao nhiêu là cao? Những lưu ý quan trọng để hạ mỡ máu

Mỡ máu cao là nguyên nhân gây nên nhiều bệnh lý nguy hiểm, đặc biệt là máu nhiễm mỡ. Vậy hàm lượng mỡ máu bao nhiêu là cao? Bao nhiêu nhiêu là bình thường? Tham khảo bài viết sau để có câu trả lời cụ thể.

Gan nhiễm mỡ là bệnh gì? Nguyên nhân, triệu chứng và cách điều trị

Gan nhiễm mỡ là lượng mỡ tích tụ bất thường trong gan, dẫn đến các biến chứng nguy hiểm như viêm gan, xơ gan, thậm chí ung thư gan. Vậy nguyên nhân, cách điều trị và cần lưu ý gì đối với người bị mỡ gan cao.


Tê đầu ngón tay là bệnh gì? Áp dụng 4 cách điều trị hiệu quả

Không ít người gặp phải tình trạng tê đầu ngón tay và băn khoăn không biết tê đầu ngón tay là bệnh gì, có nguy hiểm không. Việc tìm ra nguyên nhân cũng như cách xử lý sẽ giúp bạn thoát khỏi sự lo lắng này.

Ghế mát xa toàn thân nhật bản nội địa

Ghế massage nội địa Nhật Bản được trang bị những công nghệ hiện đại giúp nâng cao hiệu quả massage nên được nhiều người tin dùng. Hãy cùng Ghế Nhật Trần Sơn tìm hiểu ghế massage nội địa Nhật Bản là gì và có nên mua không nhé!


Nên mua ghế massage hay đệm massage?

Đệm massage và ghế massage là các thiết bị chăm sóc sức khỏe phổ biến hiện nay, giúp làm giảm đau nhức hiệu quả tại nhà. Nếu bạn không biết nên mua đệm massage hay ghế massage thì hãy cùng Ghế Nhật Trần Sơn so sánh ưu nhược điểm chi tiết của hai sản phẩm ở bài viết này nhé!

Thiếu máu lên não gây mất ngủ có thật hay không?

Thường xuyên bị đau đầu, hoa mắt, chóng mặt, tối thì mất ngủ, ngủ không sâu giấc. Đi khám bác sĩ nói tôi bị thiếu máu lên não gây mất ngủ, đau đầu. Vậy cho tôi hỏi, thiếu máu lên não có thể gây mất ngủ thật không? Và cách điều trị thế nào?