1
Bạn cần hỗ trợ?
Đông cứng khớp vai là bệnh gì? Triệu chứng và cách điều trị hiệu quả

Đông cứng khớp vai là một trong những bệnh lý cơ xương khớp thường gặp, đặc trưng là tình trạng đau khớp, cứng khớp vai, làm giảm khả năng vận động của người bệnh. Vậy đông cứng khớp vai có chữa khỏi không, có những cách điều trị này?

Chữa Thoát Vị Đĩa Đệm Tại Nhà “cây nhà lá vườn”

Hơn 20 bài thuốc chữa thoát vị đĩa đệm dưới đây sử dụng hoàn toàn các nguyên liệu “cây nhà lá vườn”, dễ thực hiện. Các bài thuốc dân gian này phù hợp cho những bệnh nhân mong muốn hướng điều trị an toàn, chi phí thấp mà vẫn hiệu quả.


Thoát vị đĩa đệm thắt lưng: Triệu chứng và cách điều trị

Thoát vị đĩa đệm cột sống thắt lưng là một trong những căn bệnh xương khớp phổ biến nhất hiện nay. Bệnh dần trở thành nỗi ám ảnh của nhiều người, đặc biệt đối tượng thường xuyên lao động nặng hoặc nhân viên văn phòng. Tình trạng này gây nên những cơn đau dữ dội, khó khăn khi vận động và dễ dẫn đến nguy cơ tàn phế nếu không điều trị kịp thời.

GHẾ MÁT XA TOÀN THÂN CÓ TÁC DỤNG GÌ?

Sở hữu những công dụng “thần kỳ”, ghế massage toàn thân là thiết bị chăm sóc sức khỏe được nhiều người lựa chọn trong cuộc sống hiện đại ngày nay. Vậy ghế massage có tác dụng gì? Dưới đây là công dụng của ghế massage toàn thân có thể bạn chưa biết.


Massage đá nóng là gì? 5 lợi ích đối với sức khỏe

Ngày nay, massage đá nóng đang được ưa chuộng nhờ hiệu quả thư giãn tinh thần và giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi. Vậy massage đá nóng là gì? Và liệu pháp này có lợi ích như thế nào đối với sức khỏe? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay trong bài viết này nhé!

DÙNG GHẾ MASSAGE MỖI NGÀY GIÚP CƠ THỂ KHỎE MẠNH

Ghế massage toàn thân được chứng minh là một trong những phương pháp góp phần làm gia tăng hệ miễn dịch. Ghế massage toàn thân sẽ làm giảm sự căng thẳng sẽ giảm lượng cortisol trong cơ thể của bạn, nó có thể giúp bạn tránh xa cảm lạnh, trầm cảm hoặc một số bệnh khác trong tình trạng căng thẳng