1
Bạn cần hỗ trợ?
Nên mua ghế massage tầm bao nhiêu tiền?

Nên mua ghế massage bao nhiêu tiền phụ thuộc vào nhiều yếu tố như nhu cầu sử dụng. Bài viết sau sẽ tư vấn cho bạn cách lựa chọn ghế massage với chi phí phù hợp nhất.

Suy nhược thần kinh là bệnh gì? Triệu chứng và cách điều trị

Hoa mắt, chóng mặt, đau đầu, mệt mỏi, mất tập trung, người thiếu sức sống… là những biểu hiện cảnh báo suy nhược thần kinh. Bệnh lý không chỉ xuất hiện ở người cao tuổi mà có xu hướng trẻ hóa. Nếu chủ quan, không thăm khám và điều trị người bệnh có nguy cơ mắc phải trầm cảm, lo âu…


Nên mua ghế mát xa loại nào?

Nên mua ghế massage toàn thân hãng nào là một câu hỏi mà nhiều người dùng quan tâm bởi ghế massage là một sản phẩm có giá bán tương đối cao và ảnh hưởng nhiều đến trải nghiệm thư giãn, trị liệu, phục hồi chức năng cơ thể.

Đau dây chằng lưng là gì? Nguyên nhân, cách điều trị và phòng tránh

Đau dây chằng lưng là một trong những nguyên nhân khiến bạn luôn gặp phải những cơn đau lưng hành hạ. Nhưng để biết căn nguyên gây nên tình trạng này, có nguy hiểm hay không và cách điều trị ra sao


Công dụng của ghế mát xa

Ghế massage mang lại nhiều lợi ích tuyệt vời cho sức khỏe thể chất và tinh thần, đặc biệt là người lớn tuổi. Việc sử dụng ghế massage đều đặn có thể mang lại sự cân bằng cho cơ thể, giúp bạn cảm thấy thoải máihơn trong cuộc sống hàng ngày.

Ngủ không sâu giấc – Nguyên nhân do đâu? Cách khắc phục thế nào?

Ngủ không sâu giấc có thể gây ra nhiều hệ lụy, ảnh hưởng tới sức khỏe như mệt mỏi, suy giảm trí nhớ, dễ nhiễm bệnh… Vì vậy, hãy tìm mọi cách khắc phục hội chứng này để cải thiện giấc ngủ và sức khỏe. Đọc ngay bài viết này để tìm ra nguyên nhân và cách xử lý.