1
Bạn cần hỗ trợ?
CẢNH BÁO 5 ĐỐI TƯỢNG KHÔNG NÊN NGỒI GHẾ MASSAGE

Ghế massage mang đến những lợi ích tuyệt vời cho sức khỏe người dùng nhưng không phải ai cũng phù hợp để sử dụng thiết bị này. Một trong số những ai không nên sử dụng ghế massage toàn thân gồm: người cao tuổi sức khỏe yếu, trẻ em dưới 14 tuổi, phụ nữ mang thai, những người bị bệnh nặng,…

Tụt huyết áp là gì? Có nguy hiểm không?

Huyết áp là thông số giúp đánh giá tình trạng sức khỏe của con người. Tụt huyết áp khiến có đầu óc xây xẩm, choáng váng và gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm. Cùng tìm hiểu chi tiết triệu chứng, nguyên nhân, cách điều trị tụt huyết áp qua bài viết dưới đây.


Mất ngủ kéo dài: Nguyên nhân, tác hại, giải pháp điều trị hiệu quả

Mất ngủ kéo dài khiến cơ thể mệt mỏi, rệu rạo, ảnh hưởng tới hiệu suất làm việc và chất lượng cuộc sống. Có nhiều nguyên nhân gây ra tình trạng này như căng thẳng, lối sống sinh hoạt, tuổi tác, bệnh tật… Trị liệu, dùng thuốc hoặc thay đổi thói quen có thể giúp cải thiện chất lượng giấc ngủ.

Bài thuốc dân gian chữa viêm khớp dạng thấp tại nhà hiệu quả

Chữa viêm khớp dạng thấp bằng các bài thuốc dân gian như thế nào bài viết sau sẽ giới thiệu các bài thuốc nam trị viêm khớp dạng thấp và những lưu ý khi sử dụng.


Bệnh gai xương là gì? Nguyên nhân và uống thuốc gì khỏi bệnh?

Bệnh gai xương gây đau đớn và hạn chế vận động đi kèm nhiều triệu chứng khác. Có khá nhiều nguyên nhân dẫn tới tình trạng này. Việc điều trị cũng tùy thuộc vào diễn biến bệnh và lý do gây bệnh. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp những thông tin cơ bản về căn bệnh này.

Thoái hóa đốt sống cổ chèn ép dây thần kinh nào?

Thoái hoá đốt sống cổ chèn dây thần kinh có thể gây ra những biến chứng nguy hiểm nếu không được chẩn đoán, điều trị dứt điểm bệnh có thể ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe thậm chí ảnh hưởng đến tính mạng của người bệnh. Sớm xác định nguyên nhân chèn ép dây thần kinh cổ sẽ giúp tăng khả năng điều trị lên đến 80%.