1
Bạn cần hỗ trợ?
Chế độ luyện tập cho người cao tuổi khi mắc bệnh về cơ xương khớp

Ở lứa tuổi về già, sự lão hóa của cơ thể cộng với các điều kiện môi trường, xã hội, văn hóa không thuận lợi như ô nhiễm môi trường, lao động nặng nhọc và thời tiết thay đổi thường xuyên… là những yếu tố dẫn tới nguy cơ mắc các bệnh về cơ xương khớp ở người già.

NHỮNG BIỂU HIỆN CỦA THOÁT VỊ ĐĨA ĐỆM

Thoát vị đĩa đệm là bệnh khá phổ biến ở nước ta và ngày càng có xu hướng gia tăng trẻ hóa, nhất là từ 30-60 tuổi. Bệnh nếu không được phát hiện sớm và điều trị đúng cách có thể gây ra những biến chứng nghiêm trọng, ảnh hưởng đến sức khỏe người bệnh. Vậy triệu chứng thoát vị đĩa đệm thế nào? Hãy cũng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.


Đau nhức đầu gối sử dụng ghế massage có giảm đau không?

Đầu gối chân là phần chịu đựng tải trọng của cơ thể nhiều nhất khi chúng ta đi lại và hoạt động, việc đau nhức đầu gối sử dụng các sản phẩm hỗ trợ chức năng như ghế massage có mang lại hiệu quả không hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé.

Đau thắt lưng khi mang thai tại sao? Cách điều trị dứt điểm

Đau thắt lưng khi mang thai là tình trạng thường gặp ở bà bầu, gây ảnh hưởng xấu tới sức khỏe tâm sinh lý của họ. Vì thế, tìm kiếm giải pháp khắc phục dứt điểm chính là điều mà các mẹ bầu đang mong muốn. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết nguyên nhân, cách điều trị qua bài viết này nhé!


Hội chứng ống cổ tay - Hãy coi chừng kẻo muộn

Hội chứng ống cổ tay hay còn gọi là hội chứng đường hầm cổ tay gây nhiều đau đớn và phiền toái cho người bệnh, làm ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống. Cần phát hiện sớm và điều trị kịp thời để bệnh không tiến triển nặng.

TƯ VẤN GHẾ MASSAGE – LỜI KHUYÊN CỦA CHUYÊN GIA

Giữa hàng ngàn các mẫu ghế mát xa khác nhau trên thị trường, chưa kể đến còn các thương hiệu, các phân khúc giá tiền,… khiến cho nhiều người rất khó lựa chọn mẫu ghế ứng ý. Ghế Nhật Trần Sơn sẽ tư vấn ghế massage phù hợp với nhu cầu và mục đích sử dụng.