1
Bạn cần hỗ trợ?
Cảm giác đau nhức trong xương là chứng bệnh gì? Tham khảo ngay!

Thường xuyên xuất hiện cảm giác đau nhức trong xương khiến người bệnh gặp nhiều khó khăn trong vận động, ảnh hưởng đến công việc và sinh hoạt hàng ngày. Các nguyên nhân được xác định có thể do vận động sai cách, chấn thương hoặc do bệnh lý gây nên. Cụ thể đau nhức trong xương là bệnh gì? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Viêm dây thần kinh cánh tay nguy hiểm ra sao? Cách chữa tốt nhất

Viêm dây thần kinh cánh tay là một bệnh lý nguy hiểm, nếu không được điều trị kịp thời sẽ gây nên những biến chứng khó lường. Bài viết dưới đây sẽ giúp người bệnh biết thêm các thông tin về căn bệnh này để có cách xử trí phù hợp.


Đau khớp gối uống thuốc gì dứt đau nhanh, không lo tác dụng phụ?

Đau đớn có lẽ là điều khiến người mắc các bệnh về khớp “ám ảnh” nhiều nhất, đặc biệt là đau khớp gối. Vì vậy, đau khớp gối uống thuốc gì dứt đau nhanh chóng cũng là băn khoăn của hầu hết bệnh nhân. Và nếu bạn quan tâm đặc biệt đến vấn đề phòng tránh các tác dụng phụ của thuốc giảm đau khớp thì bài viết sau đây chính là điều bạn đang cần tìm nhé!

THOÁT VỊ ĐĨA ĐỆM CHỮA Ở ĐÂU?

Đối với những trường hợp bị thoát vị đĩa đệm mức độ nặng thì phương án tốt nhất là mổ. Muốn đạt được mục đích cải thiện tốt chức năng vận động của cột sống và giảm thiểu tối đa biến chứng thì việc quan tâm tìm hiểu mổ thoát vị đĩa đệm ở đâu tốt nhất là rất cần thiết. Bài viết dưới đây xin chia sẻ cùng bạn những địa chỉ như vậy.


Đau cơ liên sườn là gì? Nguyên nhân và cách giảm đau hiệu quả

Đau cơ liên sườn mặc dù không nguy hiểm đến tính mạng nhưng có thể ảnh hưởng tiêu cực đến các hoạt động của cơ thể. Chính vì vậy, bệnh cần được phát hiện sớm và có phương án điều trị thích hợp giúp người bệnh lấy lại chất lượng sống.

Bệnh gout (gút) là gì? Nguyên nhân, triệu chứng và cách điều trị

Bệnh gout (gút) là một trong những căn bệnh phổ biến ở thời hiện đại với đặc trưng là những cơn đau, sưng tấy đỏ ở các khớp, nhất là khớp ngón chân cái và các khớp ngón tay. Vậy bệnh gout là gì, nguyên nhân, triệu chứng và có những cách điều trị nào, hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.