1
Bạn cần hỗ trợ?
Khô khớp gối nên ăn gì và kiêng gì?

Khô khớp gối nên ăn gì và kiêng gì là thắc mắc chung của nhiều người bệnh. người bị tổn thương về khớp và khô khớp gối cần thiết lập chế độ ăn uống khoa học, bổ sung thực phẩm giàu omega-3, canxi, vitamin… giúp phục hồi nhanh tình trạng bệnh.

Bài tập giảm đau cổ vai gáy tại nhà “siêu dễ”

Sau thời gian làm việc tại nhà vì giãn cách xã hội, nhiều người gặp phải tình trạng đau cổ vai gáy. Để xoa dịu cơn đau và giảm thiểu nguy cơ mắc các bệnh lý về xương khớp, bạn có thể tham khảo và thực hiện theo 5 bài tập giảm đau cổ vai gáy tại nhà vừa đơn giản, vừa hiệu quả sau đây.


Bị đau vai gáy nên ăn gì và kiêng gì?

Biết được đau vai gáy nên ăn gì kiêng gì giúp hỗ trợ điều trị và cải thiện các cơn đau hiệu quả. Vậy đâu là những loại thực phẩm người đau vai gáy nên ăn cũng như cần tuyệt đối tránh. Tham khảo nội dung dưới đây để có câu trả lời cho mình.

Đau mắt cá cổ tay cảnh báo bệnh gì? Cách khắc phục

Đau mắt cá cổ tay thường là do bong gân, viêm gân nhưng cũng có thể là triệu chứng của một số bệnh lý nguy hiểm. Tìm hiểu ngay nguyên nhân và cách xử lý!


THOÁT VỊ ĐĨA ĐỆM CÓ NGUY HIỂM KO

Nhiều người bệnh lo lắng liệu thoát vị đĩa đệm có nguy hiểm không. Thực tế cho thấy, tình trạng này có nguy cơ tiến triển nghiêm trọng và để lại hàng loạt biến chứng đáng lo ngại nếu không được điều trị kịp thời. Một số vấn đề điển hình có thể kế đến như: tổn thương hệ thần kinh, hội chứng chùm đuôi ngựa, rối loạn bài tiết…

Mỏi cổ chân khi chạy cảnh báo gì? Nguyên nhân và phương pháp điều trị?

Khá nhiều người gặp phải tình trạng đau mỏi cổ chân khi chạy. Hãy cùng tìm hiểu nguyên nhân, phương pháp điều trị và lắng nghe tư vấn của chuyên gia để khắc phục tình trạng này!