1
Bạn cần hỗ trợ?
10 CÔNG DỤNG CỦA GHẾ MASSAGE ĐỐI VỚI NGƯỜI CAO TUỔI

Tuổi càng cao sức khỏe càng yếu, người cao tuổi rất cần có những giải pháp chăm sóc cơ thể toàn diện phù hợp với tình trạng sức khỏe và bệnh lý tuổi già. Trong đó, ghế massage toàn thân được coi là giải pháp hữu hiệu giải quyết các vấn đề này.

Chạy bộ giảm cân hiệu quả chỉ sau 1 tuần áp dụng

Chạy bộ là phương pháp tập luyện giúp giảm cân và lấy lại vóc dáng săn chắc. Tuy nhiên, cần có lịch chạy bộ giảm cân bài bản để quá trình đốt mỡ thừa cho hiệu quả nhanh. Dưới đây là chi tiết lịch chạy bộ giảm cân hiệu quả chỉ sau 1 tuần áp dụng.


Đau cột sống lưng là gì? Cách điều trị đau cột sống lưng

Đau cột sống lưng là bệnh lý phổ biến hiện nay và đang có xu hướng trẻ hóa. Vậy đau cột sống lưng là bệnh gì? Triệu chứng, nguyên nhân, cách điều trị như thế nào? Hãy cùng tìm hiểu chi tiết qua bài viết dưới đây.

Top 5+ phương pháp châm cứu chữa đau lưng

Châm cứu chữa đau lưng là phương pháp được nhiều người tin dùng không chỉ bởi tính hiệu quả mà còn ít gây tác dụng phụ như sử dụng thuốc tây. Những ưu điểm và tầm quan trọng cũng như cách thực hiện châm cứu chữa đau lưng ra sao


sai lầm điều trị bệnh xương khớp khiến bệnh càng nặng

Bệnh lý xương khớp là nhóm bệnh đa dạng và phổ biến hiện nay. Các quan niệm sai lầm điều trị bệnh xương khớp chính là một trong những nguyên nhân chính khiến bệnh khó chữa trị tận gốc.

Viêm khớp nhiễm khuẩn Triệu chứng, nguyên nhân và cách điều trị

So với các bệnh viêm khớp khác thì viêm khớp nhiễm khuẩn thường hiếm gặp hơn. Tuy nhiên, căn bệnh này khiến người bệnh phải đối mặt với những cơn đau dữ dội và những hệ lụy khôn lường nếu không được chữa trị kịp thời. Hãy cùng tìm hiểu triệu chứng, nguyên nhân và cách điều trị của căn bệnh này ngay sau đây.