1
Bạn cần hỗ trợ?
THOÁI HÓA ĐỐT SỐNG CỔ BỊ TÊ TAY

Một trong những biến chứng đáng chú ý của thoái hóa đốt sống cổ là gây tê cẳng tay, bàn tay lẫn các ngón tay. Nếu người bệnh không sớm chữa trị thì càng có nguy cơ cao mất khả năng hoạt động phần tay.

BÀI THUỐC CHỮA THOÁT VỊ ĐĨA ĐÊM

Thoát vị đĩa đệm thường gây ra những cơn đau nhức, khó chịu, ảnh hưởng đến sinh hoạt và công việc hàng ngày của người bệnh. Nếu không được phát hiện sớm và điều trị kịp thời sẽ dẫn đến những biến chứng nguy hiểm ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống và khả năng đi lại, vận động. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp một số cách chữa thoát vị đĩa đệm tại nhà mang lại hiệu quả cho người bệnh.


THOÁI HÓA CỘT SỐNG THOÁT VỊ ĐĨA ĐÊM

Thoái hóa cột sống thoát vị đĩa đệm là những bệnh lý làm tổn thương cột sống, nhân nhầy, thần kinh xung quanh ống sống. Gây đau đớn mỗi khi vận động, di chuyển, ảnh hưởng xấu đến sinh hoạt cũng như chất lượng công việc.

Viêm cột sống dính khớp: Nguyên nhân, triệu chứng, uống gì khỏi bệnh

Viêm cột sống dính khớp là một bệnh nguy hiểm, có khả năng gây tàn phế cùng nhiều biến chứng cho người bệnh nếu không được phát hiện kịp thời. Do đó, việc nắm rõ nguyên nhân, triệu chứng, cách chẩn đoán, phương pháp chữa trị sẽ giúp người bệnh tận dụng được khoảng “thời gian vàng” trong quá trình điều trị.


DÙNG GỐI NGỦ SAI CÁCH HẠI CỘT SỐNG CỔ

Dùng gối ngủ sai sẽ gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới cột sống cổ, thậm chí là toàn bộ cột sống. Vậy lựa chọn gối thế nào là chuẩn? Câu trả lời sẽ có trong bài viết dưới đây!

CHIA SẺ KINH NGHIỆM MUA GHẾ MASSAGE TOÀN THÂN

Giữa hàng nghìn các thương hiệu ghế massage trên thị trường, giữa hàng triệu mẫu ghế massage toàn thân khác nhau. Thậm chí mẫu mã và tính năng còn “na ná” nhau rất khó để lựa chọn. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề này bằng những chia sẻ chân thật của ‘chuyên gia massage Ghế Nhật Trần Sơn – bật mí kinh nghiệm mua ghế massage toàn thân cực kì uy tín.