1
Bạn cần hỗ trợ?
Đau thắt lưng bên trái là bệnh gì? Nguyên nhân, cách điều trị

Đau thắt lưng bên trái là tình trạng không hiếm gặp mà hầu hết ai cũng từng mắc phải. Tuy nhiên, nếu nguyên nhân xuất phát từ bệnh lý thì cần điều trị kịp thời để không gây ra biến chứng nghiêm trọng. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ chi tiết về triệu chứng, nguyên nhân, cách điều trị đau thắt lưng bên trái. Hãy cùng theo dõi nhé!

Hướng dẫn 12 vị trí bấm huyệt chữa đau đầu gối hiệu quả

Bấm huyệt chữa đau đầu gối là một thủ pháp chữa bệnh cổ truyền, giúp tạo ra những thay đổi tích cực. Đây được xem là phương pháp an toàn, không để lại tác dụng phụ. Hãy cùng tới với cách bấm huyệt và những lưu ý cần biết ngay dưới đây.


Các biến chứng nguy hiểm của bệnh thoái hóa cột sống lưng và cột sống cổ

Bệnh thoái hóa cột sống đang có xu hướng trẻ hóa và gây ra nhiều biến chứng khó lường như đau nhức, tê bì các chi, rối loạn tiền đình, thoát vị đĩa đệm, teo cơ, liệt tứ chi, thậm chí tàn phế,... Vì vậy, cần phát hiện, điều trị bệnh sớm để ngăn chặn, phòng ngừa những biến chứng nguy hiểm của bệnh.

thoái hóa đốt sống cổ có bị đau đầu không

Những cơn đau đầu do thoái hóa cột sống cổ khiến cho người bệnh luôn mệt mỏi, gây ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe, không thể tập trung học tập và làm việc. Vì sao thoái hóa cột sống cổ gây đau đầu? Những cơn đau đầu này có biểu hiện như thế nào? Phải làm sao để khắc phục sớm tình trạng này?


Thuốc canxi cho người gãy xương

Thuốc canxi cho người gãy xương được các bác sĩ khuyên dùng như một phương pháp giúp thúc đẩy quá trình liền xương. Dưới đây là tổng hợp các loại thuốc canxi và lưu ý để sử dụng thuốc an toàn, hiệu quả.

KHI BỊ THOÁT VỊ ĐĨA ĐỆM CÓ NÊN ĐI BỘ KHÔNG?

Đi bộ là một môn thể dục rất đơn giản, linh hoạt về thời gian nên được nhiều người lựa chọn để cải thiện sức khỏe của mình. Tuy nhiên, do đặc thù tổn thương cột sống của bệnh thoát vị nên khi lựa chọn bộ môn tập luyện cho mình, không ít người băn khoăn liệu thoát vị đĩa đệm có nên đi bộ không. Nếu bạn cùng chung thắc mắc, nội dung dưới đây sẽ đáng để bạn lưu tâm.