1
Bạn cần hỗ trợ?
5 cách đánh bay chuột rút nhanh chóng, hiệu quả

Chuột rút là tình trạng bắp thịt bị co rút khiến cho người mắc không thể tiếp tục cử động. Đây là phản xạ tự nhiên của cơ thể, hiện tượng không hiếm gặp mà ai cũng từng mắc phải. Tuy nhiên nếu để tình trạng này xảy ra thường xuyên sẽ ảnh hưởng xấu đến sức khỏe.

THỜI GIAN VÀNG VÀ TẦN SUẤT HỢP LÍ ĐỂ SỬ DỤNG GHẾ MASSAGE HIỆU QUẢ

Ghế massage là thiết bị chăm sóc sức khỏe hiện đại và được nhiều gia đình lựa chọn và đang dần trở thành sản phẩm không thể thiếu của rất nhiều người. Đặc biệt với những người thường dau mỏi xương khớp. Nhưng sử dụng vào thời gian nào để phát huy được hết hiệu quả?


thoát vị đĩa đêm cách điều trị

Làm sao để đẩy lùi các cơn đau nhức, tê buốt khó chịu kéo dài? Làm sao để tìm lại được những giấc ngủ ngon hàng đêm? Làm sao để thoải mái vận động và điều trị được dứt điểm được căn bệnh này mà không phải tốn quá nhiều thời gian và công sức?…

Bài tập yoga cho người đau vai gáy ngay tại nhà

Đau mỏi vai gáy là tình trạng căng cơ cổ vai gáy rất phổ biến hiện nay, hầu hết mọi người đều từng trải qua đặc biệt là người cao tuổi và nhân viên văn phòng. Để khắc phục tình trạng này nhiều người tìm đến yoga bởi công dụng tuyệt vời mà nó mang lại.


THOÁT VỊ ĐĨA ĐIỂM ĐAU THẦN KINH TỌA

Một trong những nguyên nhân gây đau thần kinh tọa là do thoát vị đĩa đệm, bệnh có thể gặp ở cả người trẻ lẫn người già gây ra cảm giác đau vùng thắt lưng hoặc lan đến một số vị trí khác, gây khó khăn cho việc vận động. Đau thần kinh tọa do thoát vị đĩa đệm tuy không đe dọa tính mạng người bệnh nhưng cần được phát hiện và điều trị sớm để nâng cao chất lượng sống cho người bệnh.

Tại sao dùng ghế massage bị đau? Nguyên nhân và cách khắc phục

Ghế massage là thiết bị hỗ trợ chăm sóc sức khỏe tiên tiến và hiện đại nên được ưa chuộng. Tuy nhiên, nhiều khách hàng thường phàn nàn dùng ghế massage bị đau. Nguyên nhân do đâu? Cách khắc phục như thế nào? Hãy cùng tìm hiểu chi tiết qua bài viết dưới đây bạn nhé!