1
Bạn cần hỗ trợ?
Ung thư xương là gì? Nguyên nhân, triệu chứng, phương pháp điều trị

Ung thư xương xảy ra khi những tế bào xương phát triển một cách mất kiểm soát và hình thành khối u. Bệnh phát triển từ từ, triệu chứng không rõ ràng nên thường được phát hiện ở giai đoạn muộn. Nếu không điều trị kịp thời, bệnh sẽ gây ra những biến chứng nguy hiểm, thậm chí ảnh hưởng đến tính mạng.

Đau xương bàn chân là bệnh gì? Điều trị như thế nào?

Nhiều người gặp phải tình trạng đau xương bàn chân mà không hề hay biết nguyên nhân gây bệnh là gì, có nguy hiểm không. Để giúp giải quyết vấn đề này hãy cùng tìm hiểu những thông tin cơ bản về tình trạng này trong bài viết dưới đây.


Vitamin D3 có tác dụng gì? Cách bổ sung tốt cho sức khỏe

Vitamin D3 có tác dụng gì là mối bận tâm của nhiều người khi có nhu cầu bổ sung hoặc đơn giản là tìm hiểu về loại vitamin này. Có thể nói vitamin D3 mang tới nhiều lợi ích cho sức khỏe, đặc biệt là xương khớp. Tuy nhiên cần bổ sung đúng cách mới đem lại hiệu quả như mong đợi.

7 cách chữa đau vai gáy bằng ngải cứu

Ngải cứu là nguyên liệu dễ tìm, xuất hiện trong nhiều mẹo dân gian trị bệnh xương khớp từ xa xưa tới nay. Một trong số đó phải kể tới cách chữa đau vai gáy bằng ngải cứu.


Hướng dẫn chi tiết 9 cách chữa đau thần kinh liên sườn tại nhà

Đối với những người bị đau thần kinh liên sườn thì việc tìm ra giải pháp để giảm bớt triệu chứng khó chịu do tình trạng này gây ra là rất cấp thiết. Một trong những lựa chọn của nhiều người là chữa đau thần kinh liên sườn tại nhà.

Mỏi cơ bắp tay: Nguyên nhân, triệu chứng và cách điều trị

Mỏi cơ bắp tay thường xảy ra khi gặp chấn thương hay hoạt động quá sức. Triệu chứng này không hiếm gặp, tuy nhiên nếu không điều trị tận gốc có thể để lại nhiều biến chứng nguy hiểm.