1
Bạn cần hỗ trợ?
Phẫu thuật trượt đốt sống có nguy hiểm không?

Phẫu thuật trượt đốt sống có nguy hiểm không chắc hẳn khiến không ít bệnh nhân băn khoăn, lo lắng. Hãy cùng tìm hiểu về những rủi ro có thể xảy ra khi thực hiện phương pháp này cũng như những lưu ý để đảm bảo an toàn.

Cách chữa giãn dây chằng đầu gối tại nhà và phòng ngừa

Giãn dây chằng đầu gối gây ra cảm giác đau nhức, khó chịu khiến cho người bệnh vận động khó khăn. Để cải thiện tình trạng này, nhiều người tìm đến giải pháp điều trị tại nhà. Nếu bạn đang băn khoăn về vấn đề này, dành thời gian tham khảo ngay bài viết dưới đây.


8 Nguyên nhân khiến bệnh viêm khớp ngày càng trẻ hóa – Đừng chủ quan!

Trong quan niệm của nhiều người, viêm khớp là căn bệnh gắn liền với người cao tuổi. Tuy nhiên, trên thực tế, tại nước ta, bệnh viêm khớp ngày càng trẻ hóa với độ tuổi mắc bệnh có thể là từ 35 – 45 tuổi, thậm chí trẻ hơn. Để phát hiện và điều trị kịp thời, bạn cần chú ý tới các biểu hiện của bệnh và đặc biệt là không nên chủ quan.

Đau khớp chườm nóng hay chườm lạnh?

Đau khớp chườm nóng hay chườm lạnh là mối quan tâm của nhiều người khi tìm giải pháp giảm đau tại nhà. Một số trường hợp có thể chườm lạnh, một số lại thích hợp chườm nóng hơn. Bài viết sau sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về các trường hợp cụ thể.


thoái hóa đốt sống cổ nên bổ sung gì

Trong quá trình điều trị thoái hoá cột sống, bác sĩ có thể dựa vào mức độ bệnh cũng như thể trạng của người bệnh để đưa ra phác đồ điều trị phù hợp. Tuy nhiên, cùng với quá trình điều trị người bệnh có thể kết hợp với chế độ ăn hợp lý, khoa học để nhanh chóng cải thiện tình trạng thoái hoá đốt sống cổ. Vậy người mắc bệnh thoái hoá đốt sống cổ nên ăn gì?

bà bầu ngồi ghế massage được không

Có nhiều ý kiến trái chiều xoay quanh việc bà bầu có nên ngồi ghế massage không? Do vậy, khi có ý định sử dụng ghế massage, mẹ bầu nên tham khảo ý kiến của bác sĩ để đảm bảo an toàn cho cả mẹ và thai nhi trong suốt thai kỳ.