1
Bạn cần hỗ trợ?
nên mua ghế massage toàn thân loại nào

Nên mua ghế massage hãng nào hiện nay là một vấn đề rất nan giản cho người tiêu dùng mới tìm hiểu đến thị trường ghế massage. Thật vậy ghế massage toàn thân hiện nay là một trong những sản phẩm ngày càng được phổ biến và chọn lựa trong mỗi gia đình bởi tính năng chăm sóc sức khoẻ rất hiệu quả mang lại, tuy nhiên thị trường ghế massage ngày càng đa dạng với hàng trăm loại ghế massage của nhiều thương hiệu khác nhau cũng làm khác hàng đau đầu lựa chọn.

Dấu hiệu thoái hóa đốt sống cổ

Thoái hóa đốt sống cổ là loại bệnh mãn tính, tiến triển chậm trong thời gian dài, nếu không được chẩn đoán và điều trị sớm sẽ gây ra những biến chứng vô cùng nguy hiểm, ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống của người bệnh. Vậy triệu chứng thoái hóa đốt sống cổ là gì?


Viêm khớp dạng thấp: Dấu hiệu nhận biết, chẩn đoán & điều trị

Viêm khớp dạng thấp xảy ra do rối loạn tự miễn trong cơ thể. Đây là một bệnh lý mạn tính khiến các khớp bị viêm sưng, đỏ, đau… Không chỉ phá hủy khớp, các trường hợp mắc bệnh viêm đa khớp dạng thấp còn có thể bị tổn thương mô da, mắt, mạch máu, phổi tim.

Viêm đa khớp: Nguyên nhân – Triệu chứng – Phương pháp điều trị

Viêm đa khớp là bệnh lý khá phổ biến hiện nay. Theo thống kê, cứ 100 người thì có 20 người mắc bệnh này. Điều đáng nói là bệnh xảy ra ở bất kỳ ai, độ tuổi nào. Vậy nguyên nhân do đâu, triệu chứng và cách điều trị bệnh ra sao? Câu trả lời sẽ được chuyên gia giải đáp qua bài viết dưới đây.


5 tư thế ngủ tốt cho người đau thần kinh tọa

Đau dây thần kinh tọa gây ra những cơn đau nhức khó chịu, thậm chí có thể gây mất ngủ. Để cải thiện chất lượng giấc ngủ cũng như hỗ trợ cho quá trình điều trị, nhiều người quan tâm tới tư thế ngủ tốt cho người đau thần kinh tọa.

Bạn biết gì về cấu tạo khớp gối và các bệnh lý thường gặp?

Khớp gối là một trong những khớp hoạt động nhiều và chịu tải trọng lớn của cơ thể. Việc tìm hiểu về cấu tạo khớp gối giúp hiểu rõ hơn về cách hoạt động, chức năng cũng như tình trạng bệnh lý có thể gặp phải.