1
Bạn cần hỗ trợ?
8 loại thuốc chữa đau vai gáy cổ phổ biến

Bạn đang loay hoay không biết lựa chọn thuốc chữa đau vai gáy cổ như thế nào để cải thiện cơn đau, giảm các triệu chứng nhức mỏi vùng cổ và bả vai? Tham khảo ngay bài viết dưới đây để có câu trả lời chính xác nhất.

Ghế massage bao nhiêu tiền một cái?

Ghế massage Nhật Bản nổi tiếng bởi chất lượng cao, tích hợp hàng loạt những công năng có ích cho sức khỏe. Tuy nhiên “Có nên mua ghế massage nội địa Nhật Bản hay không?” lại là một câu chuyện khác và câu hỏi ghế massage Nhật Bản giá bao nhiêu được rất nhiều người quan tâm. Cùng tìm hiểu chủ đề này ngay tại bài viết bên dưới nhé!


Gai cột sống L4 L5 – Nguyên nhân, triệu chứng và cách điều trị

Gai cột sống có thể xuất hiện ở bất kỳ vị trí nào tại cột sống, trong đó không thể không nhắc tới gai cột sống L4 L5. Vậy đâu là nguyên nhân gây ra tình trạng này và cách xử lý thế nào? Hãy cùng đến với lời giải ngay trong bài viết dưới đây.

Đau gót chân là bệnh gì? Nguyên nhân và cách điều trị

Đau gót chân là bệnh gì, có nguy hiểm không, cách điều trị thế nào là vấn đề được nhiều người quan tâm.


Dịch vụ sửa chữa ghế massage tại nhà 24/7

Các lỗi thường gặp ở ghế massage và hướng dẫn cách sửa chữa. Ghế Nhật Trần Sơn cung cấp dịch vụ sửa chữa ghế massage tại nhà uy tín

Đau lưng gần dưới mông có nguy hiểm không? Nguyên nhân do đâu?

Đau lưng gần dưới mông có thể gặp ở cả nam và nữ. Bên cạnh nguyên nhân thông thường, tình trạng này còn là dấu hiệu cảnh báo một số bệnh lý nghiêm trọng, cần được thăm khám y tế càng sớm càng tốt.