1
Bạn cần hỗ trợ?
4 liệu pháp massage cải thiện giấc ngủ hiệu quả

Liệu pháp massage cải thiện giấc ngủ đang được áp dụng phổ biến nhờ hiệu quả mang lại. Vậy có những liệu pháp gì? Cách thực hiện cụ thể như thế nào? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết qua bài viết dưới đây nhé!

LƯU Ý KHI SỬ DỤNG GHẾ MASSAGE

Sử dụng ghế mát xa mang đến cho chúng ta rất nhiều lợi ích về sức khỏe. Tuy nhiên, để hiệu quả tốt nhất và không gây “hại” đến người sử dụng chúng ta cần phải sử dụng đúng cách. Không ngồi ghế massage khi cơ thể đang no hoặc đói là một trong những ví dụ điển hình.


Cách Khắc Phục Lỗi Ghế massage Panasonic Nội Địa Nhật

Ghế massage Panasonic hàng nội địa Nhật có rất nhiều model ghế khác nhau như : EP - MA 73, MA 101, MA 74, MA 70, MA 102, MA 068,...vv Thông thường các model này sẽ có nhiều mã lỗi khác nhau như : F04 F06 F05 F03 F18 F33 F37 F38 F80 F81 F82,....vv Trong quá trình sử dụng, bạn đã biết cách khắc phục chưa ?

Thoái hóa đốt sống cổ có nguy hiểm không?

Thoái hóa đốt sống cổ rất nguy hiểm và có thể gây ra các biến chứng khôn lường nếu người bị bệnh không thăm khám và điều trị kịp thời. Dưới đây là các biến chứng của thoái hóa đốt sống cổ gây ra nếu không được nhận biết từ sớm:


NHỮNG TIÊU CHUẨN MUA GHẾ MASSAGE BẠN CẦN BIẾT

Ghế massage có giá 7 triệu tới 10 triêu đa phần là những sản phẩm kém chất lượng, sử dụng bộ cơ bằng nhựa nhanh vỡ hỏng, ít có đồ thay và không có linh kiện sửa chữa cần lưu ý để tránh mua phải những sản phẩm kém chất lượng.

PHƯƠNG PHÁP ĐIỀU TRỊ THOÁT VỊ ĐĨA ĐỆM

Nhiều bệnh nhân vào viện với tình trạng đau xương khớp và được chẩn đoán bị thoát vị đĩa đệm. Vậy điều trị như thế nào để thoát vị đĩa đệm không còn là nỗi lo? Bài viết dưới đây sẽ trình bày các phương pháp điều trị thoát vị đĩa đệm đúng cách cũng như cách phòng chống bệnh tái phát.