1
Bạn cần hỗ trợ?
Câu chuyện của tôi

Có khi nào mọi người lại thắc mắc Trần Sơn là ai và tại sao tôi lại bán ghế massage nội địa Nhật mà không phải là một sản phẩm khác?

Mua ghế massage Trung Quốc xong bán lại có ai mua không?

Rất nhiều khách hàng vẫn nghĩ là mua ghế massage Trung Quốc có giá trị 15 triệu tới 20 triệu mua về sử dụng chán hoặc không có nhu cầu sử dụng muốn bán thanh lý lại chắc phải được 1/2 giá trị lúc mua chứ. Sao gọi mấy chỗ thu mua ghế massage cũ cho tới người tiêu dùng họ cũng chỉ trả giá có vài triệu bạc là sao ? Xin tư vấn.


Có nên mua ghế massage Trung Quốc giá rẻ không?

Vài năm vừa qua khi mà sự cạnh tranh của các dòng ghế massage giá rẻ bùng phát, nhà nhà, người người mua ghế massage giá rẻ về sử dụng tại nhà thì cũng là lúc chúng tôi nhận được rất nhiều cầu cứu từ khách hàng vì người bán không nghe máy, không còn bán ghế, không bảo hành, chạy làng,...vv

Ghế massage có tác dụng gì đối với sức khoẻ?

Ghế massage toàn thân ngày càng thu hút bởi nhiều lợi ích “thần kỳ” có thể chăm sóc sức khỏe toàn diện sức khỏe cho người sử dụng. Cụ thể dưới đây: 1.1 Công dụng của ghế massage đối với các mô cơ Khi cơ thể bạn hoạt động phải dùng sức lực nhiều thì tình trạng mỏi cơ bắp là điều không thể tránh khỏi. Vì vậy, cách tốt nhất bạn hãy nghỉ ngơi để các nhóm cơ được thư giãn và hồi phục. Việc sử dụng ghế massage sẽ làm dịu đi sự căng cơ, đồng thời giảm các triệu chứng phù nề, co cứng khi hoạt động lâu, giúp duy trì cơ thể trở lại trạng thái ổn định, cân bằng. Hơn nữa, các triệu chứng teo cơ thường gặp cũng sẽ được cải thiện nhanh chóng.


Tuyển cộng tác viên bán ghế massage nội địa Nhật

Với mong muốn đem những sản phẩm tốt nhất quảng bá và bán ra thị trường Ghế Nhật Trần Sơn thông báo tuyển cộng tác viên bán ghế massage nội địa Nhật Bản như sau: - Đối tượng là những cá nhân đam mê kinh doanh, thích trải nghiệm, có khả năng đăng bài, giới thiệu, tư vấn bán các sản phẩm ghế massage của shop - Người tham gia bán hàng cộng tác viên phải là người có hiểu biết về hàng nội địa Nhật, có khả năng chốt đơn, đã đăng ký làm CTV trước đó - Phải trung thực, có trách nhiệm, có tâm, để đem đến những sản phẩm tốt nhất trao cho xã hội, những người đang có nhu cầu

Ghế massage nội địa Nhật có linh kiện thay thế không?

Ghế massage Nhật Nội địa được hiểu nôm na là ghế massage được sản xuất tại Nhật cho người Nhật sử dụng. Ghế chạy điện 100V, bảng điều khiển bằng tiếng Nhật, phía sau lưng thân ghế nhiều ghế được dán tem chứng nhận của cố Bộ y tê Nhật Bản. Ghế massage tại Nhật thì rất phố biến, nơi đầu tiên khai sinh ra ghế massage. Nhiều người lo ngại rằng dùng ghế Nhật nội địa hay ghế massage Nhật bãi có bền không? Hỏng thì có đồ thay thế hay không? Xin thưa rằng? Dùng ghế massage nội địa Nhật thì quá bền, yên tâm và quá chắc chắn. Chúng tôi ngày ngày bán hàng bao nhiêu chiếc ghế massage.